Chuyên gia: "Một thương vụ thông minh của Man United"

11:05 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnMan United sẽ ưu tiên tìm kiếm một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Chân sút người Hà Lan trở thành mục tiêu khả dĩ của Quỷ đỏ.

 

Việc chia tay Cristiano Ronaldo đặt ra yêu cầu cấp bách với Man United trên TTCN. Đội chủ sân Old Trafford cần nhanh chóng tìm kiếm một số 9 chất lượng nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại của CR7.

Trong bối cảnh đó, Memphis Depay trở thành thương vụ khả dĩ với Quỷ đỏ. Theo báo cáo từ SPORT, HLV Erik ten Hag ngưỡng mộ tài năng Depay. Tiền đạo 28 tuổi có bước phát triển vượt bậc kể từ khi chia tay Man United năm 2017.

Tương lai Depay đang bất định trong màu áo Barcelona. Kịch bản anh rời khỏi sân Nou Camp hoàn toàn có khả năng xảy ra khi TTCN mùa Đông mở cửa. 

£175k-a-week star would be 'pretty smart signing' at Old Trafford (Depay) - Bóng Đá

Ten Hag nhắm Depay.

Nhận định về mục tiêu Depay của Man United, nhà báo Dean Joes chia sẻ trên GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ Ten Hag sẽ nhận được nhiều giá trị từ Depay. Cậu ấy hứa hẹn mang đến nhiều phẩm chất, cống hiến hơn so với lần đầu tiên cập bến sân Old Trafford".

"Một thương vụ thông minh của Man United nếu họ muốn tìm kiếm tiền đạo thi đấu dài hạn". Depay sẽ đem đến thêm sự đa năng, cơ động, linh hoạt cho hàng công đoàn quân Erik ten Hag.

Tài năng, kinh nghiệm thi đấu, chinh chiến dày dạn nơi Depay là sự bổ sung hữu ích cho Man United  ở các trận cầu lớn. Tương lai của tiền đạo 28 tuổi sẽ được định đoạt sau World Cup 2022. Depay cần màn trình diễn ấn tượng cùng Hà Lan để ghi điểm với các ông lớn châu Âu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:35 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục