Chuyên gia mong đợi Arsenal sẽ nổ bom tấn sau khi được bổ sung 41 triệu bảng

18:06 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã thanh lý khá nhiều cầu thủ trong tháng Giêng vừa qua, điều đó đồng nghĩa, NHM Pháo thủ đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng mùa Hè sôi động.

 

Aubameyang ra mắt Barca

Arsenal có thể đã giảm được khoảng 20% quỹ lương vào tháng Giêng và điều đó có nghĩa là họ sẽ phải chi lớn trong mùa hè. Đó là quan điểm của chuyên gia tài chính Kieran Maguire sau khi ông chứng kiến 6 cầu thủ đã rời Pháo thủ vào tháng trước.

Chuyên gia mong đợi Arsenal sẽ nổ bom tấn sau khi được bổ sung 41 triệu bảng - Bóng Đá

 Arteta đã thành công khi đẩy đi được nhiều cầu thủ trong tháng Giêng.

Tờ Athletic đã đưa tin vào hôm thứ Ba (1/2) rằng sự ra đi của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang có thể giúp Arsenal tiết kiệm số tiền lên tới 27 triệu bảng. Trong khi đó, Calum Chambers, Sead Kolasinac và Del Iliev cũng rời câu lạc bộ vĩnh viễn, còn Ainsley Maitland-Niles và Pablo Mari ra đi dưới dạng cho mượn.

Được biết, Arsenal có quỹ lương rơi vào khoảng 204,7 triệu bảng trong năm ngoái. Chuyên gia Maguire cho rằng việc với sự thanh lý hàng loạt cầu thủ, Pháo thủ đã tiết kiệm được 20% số tiền lương (40,8 triệu bảng).

Ông nói với Adam Williams của Football Insider: "Quỹ lương của họ đã tăng cao trong những năm gần đây. Những khoản cắt giảm này có khả năng làm giảm tổng cộng 20% số tiền lương. Nó sẽ cung cấp cho họ nhiều không gian hơn để vận động vào mùa hè."

"Nếu chúng ta nhìn vào hóa đơn tiền lương của Arsenal, nó thấp hơn 100 triệu bảng so với Chelsea, Man United, Man City và Liverpool. Họ đã bị tụt lại phía sau đáng kể."

"Họ cũng đã bị 'bỏng tay' khi trao những bản hợp đồng bom tấn cho Aubameyang hay Ozil. Vì vậy, chắc chắn có một số chỗ cho sự linh hoạt với việc cắt giảm này. Bạn sẽ mong đợi điều đó thể hiện trên thị trường chuyển nhượng," Maguire kết lại.

Ngọa Long | 17:08 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục