Chuyên gia làm rõ lý do Sabitzer thất bại ở Bayern

09:53 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã hoàn tất thỏa thuận mượn tiền vệ người Áo Marcel Sabitzer từ Bayern Munich trong ngày cuối chuyển nhượng.

 

Sabitzer đã bay đến Manchester vào đầu buổi tối hôm nay (giờ địa phương) và hoàn thành buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mượn tại Old Trafford.

Clinton Morrison on Sabitzer - Bóng Đá

 Sabitzer đã là người của Quỷ đỏ.

Động thái này sẽ giúp Man United bù đắp cho chấn thương của Christian Eriksen, với việc cầu thủ người Đan Mạch phải nghỉ thi đấu cho đến hết tháng Tư. Quyết định của Erik ten Hag cùng các cộng sự đã được chuyên gia Sky Sports, Clinton Morrison khen ngợi trên Sky Sports News.

Cựu tiền đạo của Premier League nhận xét: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt. Kimmich và Goretzka là hai cầu thủ thực sự giỏi tại Bayern.

Tôi nghĩ Sabitzer có thể là một cầu thủ quan trọng tại Man United. Đội bóng sẽ nhớ Christian Eriksen và tôi nghĩ họ sẽ có một bản hợp đồng tốt với Sabitzer."

Sabitzer là cầu thủ đa năng, có kinh nghiệm dày dặn, từng chơi ở Champions League và Europa League, đồng thời có 68 lần khoác áo đội tuyển QG Áo. Khả năng ghi bàn, kiến tạo, sự nhiệt huyết của cựu ngôi sao RB Leipzig luôn được đánh giá cao.

Minh Tuấn | 08:55 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục