Chuyên gia khuyên sao Man Utd nên "tháo chạy" khỏi OTF

10:06 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnJesse Lingard có thể chuyển đến thi đấu cho Newcastle trong phần còn lại của mùa giải sau những gì đài Sky cập nhật.

 

Southgate nói về tài năng của Lingard

Phóng viên Pete Graves đưa tin từ Sky Sports hôm 20/1, có một thỏa thuận lâu dài có thể được thực hiện trong tháng này về trường hợp của Jesse Lingard. Theo đó, người ta nói rằng Man Utd sẵn sàng bán Lingard cho Newcastle trong bối cảnh anh đã bước vào 6 tháng cuối của hợp đồng. 

Newcastle could seal 'exceptional' Lingard signing after Sky update on permanent deal - pundit - Bóng Đá

 Lingard muốn được ra sân nhiều hơn.

Trước vấn đề này, chuyên gia Kevin Campbell chia sẻ với Dylan Childs của trang Football Insider rằng: "Đó là một động thái chắc chắn sẽ hiệu quả."

"Lingard đã được thử thách. Anh ấy là một tuyển thủ Anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình ở cả Manchester United và West Ham."

"Man Utd không muốn mất cậu ấy vào mùa Hè năm ngoái. Vì bất cứ lý do gì, anh ấy không có nhiều thời gian chơi bóng, nhưng giờ anh ấy có một cơ hội khác để được cho mượn."

"Ở Newcastle, anh ấy có thể chơi bóng, ghi bàn và cho Gareth Southgate thấy anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào trước thềm World Cup. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tôi nghĩ đó sẽ là một động thái thực sự tốt cho tất cả các bên," Campbell kết lại.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng HLV Ralf Rangnick muốn giữ Lingard ở lại cho đến cuối mùa bóng bởi ông sợ những chấn thương lẫn những ảnh hưởng của Covid sẽ khiến đội hình Man Utd bị bào mòn trong những tháng tới.

Ngọa Long | 09:36 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục