Chuyên gia khen Youri Tielemans phù hợp với hệ thống của Arsenal

09:45 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Noel Whelan, Youri Tielemans là một cầu thủ không thể bỏ qua mà Arsenal nên chiêu mộ lúc này.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tielemans trong màu áo Monaco

Tờ The Sun tiết lộ hôm 16/1 rằng HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch cho cuộc sống không có Youri Tielemans khi anh này chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester City. Báo cáo cũng khẳng định, Arsenal đang đàm phán với tiền vệ người Bỉ.

Chuyên gia khen Youri Tielemans phù hợp với hệ thống của Arsenal - Bóng Đá

 Tielemans được Arsenal để mắt trong tháng Giêng.

theo chuyên gia Noel Whelan, anh sẽ hòa nhập rất nhanh vào hệ thống của HLV Mikel Arteta. Whelan  nói với Ewan Kingsbury của Football Insider: "Anh ấy có thể chơi cho bất kỳ CLB nào ở Premier League."

"Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và anh ấy đã thể hiện điều đó với phong độ chói sáng của mình trong hai, ba mùa bóng ở Leicester. Anh ấy rất có giá trị đối với họ ở khu vực giữa sân. Anh ấy ghi một số bàn thắng tuyệt vời, anh ấy làm việc thực sự chăm chỉ, anh ấy chuyền rất cừ."

"Anh ấy cũng đang ở độ tuổi thực sự chín. Anh ấy chỉ đang tiến đến những năm đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi rất nghi ngờ vào việc Arsenal có anh ấy. Nhưng đồng thời, anh ấy sẽ cực kỳ phù hợp với lối chơi mà Mikel Arteta đang hướng đến."

"Anh ấy chắc chắn sẽ không lạc lõng ở một câu lạc bộ như Arsenal - anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chắc chắn có thể thấy điều đó đang xảy ra," cựu tiền đạo của Leeds chốt lại. 

Arsenal hiện đang gặp khủng hoảng hàng tiền vệ, với Granit Xhaka (treo giò), Thomas Partey và Mohamed Elneny phải trở về châu Phi để tham dự CAN Cup. Arteta mới đây cũng thừa nhận, Pháo thủ đang nỗ lực để đem về một tiền vệ trong tháng Giêng.

Ngọa Long | 09:15 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục