Chuyên gia khen ngợi thương vụ hoàn hảo của Chelsea

12:54 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues vẫn đang tiến từng bước một, chậm mà chắc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 năm nay.

Mới đây, Chelsea đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, đó là thủ môn Marcus Bettinelli theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 29 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và trở thành phương án thay thế Willy Caballero, người chia tay Stamford Bridge đầu tháng trước.

BID Chelsea offer £25m plus Kurt Zouma for ‘excellent’ Jules Kounde as Sevilla defender is described as ‘perfect fit’ for Blues - Bóng Đá

  Jules Kounde của Sevilla.

Chưa dừng lại, The Blues đang chốt một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Jules Kounde của Sevilla, còn Kurt Zouma sẽ đến sân vận động Ramon Sanchez-Pizjuan theo chiều ngược lại. Nhà ĐKVĐ Champions League muốn có trung vệ người Pháp, nhưng họ không sẵn sàng trả điều khoản mua đứt 68 triệu bảng của anh ấy và do đó, sẽ đề nghị Zouma như một phần của cuộc đàm phán để giảm mức phí chuyển nhượng.

Thực sự thì Zouma tiềm năng, nhưng đã sa sút phong độ trong nửa cuối mùa giải trước và chỉ là phương án dự phòng. Trong khi đó, Kounde đã khẳng định được đẳng cấp trong nhiều mùa bóng đã qua.

Và chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Terry Gibson tin rằng The Blues đã thực hiện một vụ mua bán khôn ngoan: "Kounde sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo cho bất kỳ CLB nào ở Premier League và không có gì ngạc nhiên khi Chelsea đang cố gắng có được cậu ấy.

Kounde là một trung vệ nhỏ con, nhưng cậu ấy thực sự giỏi trong không chiến. Cậu ấy nhanh nhẹn, cầm bóng tốt và có thể chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ phải. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra vì Sevilla đã bán Bryan Gil. Cầu thủ mà họ muốn giữ lại là Kounde."

Lối đá của Chelsea

 
Minh Tuấn | 11:56 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục