Chuyên gia khen ngợi quyết định thông minh của Ten Hag

09:59 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một động thái của HLV Erik Ten Hag.

 

Cuối mùa giải năm nay, Manchester United sẽ đáo hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ chủ chốt. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ không ký kết bất kỳ thỏa thuận mới nào cho đến khi ông tiến hành 'phán xét' lại toàn bộ đội hình.

Trao đổi với Football Insider, Kevin Campbell đã lên tiếng khen ngợi quyết định của Ten Hag. Cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Đó là một bước đi rất thông minh."

Đã rõ nạn nhân của Anthony Martial - Bóng Đá

 Ten Hag được khen ngợi. 

“Bây giờ đây, họ phải nỗ lực để đạt được những bản hợp đồng đó. Sau cùng, một số cầu thủ này có thể nhận được một thỏa thuận mới và bắt đầu thi đấu không hết mình."

“Huấn luyện viên này, Ten Hag - ông ấy sẽ không chấp nhận việc thiếu nỗ lực."

"Và những cầu thủ trong đội hình đã thua Man City, nếu không còn thời hạn hợp đồng, họ còn rất nhiều việc phải làm."

Trước đó, giới truyền thông khẳng định Marcus Rashford và Diogo Dalot là hai cái tên được Man Utd ưu tiên cân nhắc gia hạn. Dễ hiểu, bởi cả hai đều đang đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag, nhưng với động thái mới nhất đến từ vị thuyền trưởng người Hà Lan thì có lẽ hai cầu thủ này cũng không còn nằm trong danh sách 'an toàn'.

Trong khi đó, những cầu thủ còn lại sắp đáo hạn hợp đồng như David De Gea hay Cristiano Ronaldo lại có khả năng cao rời khỏi Old Trafford. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục