Chuyên gia khen Arsenal chuyển nhượng nay đã khác

12:03 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Charles Watts rất hứng thú với những thương vụ mà Arsenal đã hoàn tất trong thời gian qua.

 

Nhìn chung, Arsenal đã rất chịu khó chi tiền trong những ngày đã qua của mùa Hè. Họ đã mang về Fabio Vieira, Marquinhos và thủ thành người Mỹ, Matt Turner. Thời điểm này, tới 99% Arsenal sẽ có thêm một bom tấn ở hàng tiền đạo, đó là trường hợp của Gabriel Jesus từ Man City, khi mà thương vụ này đã được ký giả Fabrizio Romano xác nhận. 

Chuyên gia khen Arsenal chuyển nhượng nay đã khác - Bóng Đá

 Jesus sắp sửa làm việc chung với Arteta.

Việc vung ra 45 triệu bảng để hoàn tất chữ ký của Jesus là nước đi được nhà báo Charles Watts đánh giá cao. Chia sẻ qua kênh Youtube của mình, Watts nói: "Như tôi đã nói, chúng ta chỉ còn cách một bước nữa là tới Gabriel Jesus. Anh ấy sắp cập bến, ngay trước khi cả đội bay sang Mỹ (du đấu)."

"Và điều đó sẽ có ý nghĩa to lớn. Nó sẽ giúp anh ấy có thời gian đi nghỉ ngơi, thích nghi với môi trường xung quanh mới, xây dựng mối quan hệ mới với các đồng đội."

"Đã rất nhiều lần chúng ta thấy Arsenal gần như thiếu thông minh trong cách tiếp cận kỳ chuyển nhượng: để quá muộn mới bắt tay vào mua người. Và phải mất một khoảng thời gian để điều chỉnh."

Còn nhớ vào năm 2020, Arsenal đã ký hợp đồng với Thomas Partey vào đúng những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Giờ thì, khi mà chuyến du đấu tiền mùa giải chưa khởi tranh, Arsenal đã sắp công bố đến tân binh thứ 4.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 11:05 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục