Chuyên gia hé lộ về thương vụ Borna Sosa của Chelsea

16:13 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sky của Đức, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Borna Sosa để làm phương án dự phòng cho Ben Chilwell.

 

HLV Tuchel khen ngợi Ziyech

Ben Chilwell dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng 4-0 trước Juventus, khiến nhà ĐKVĐ châu Âu thiếu đi lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trái.

 Borna Sosa Chelsea transfer news: Fresh claim emerges involving Tuchel and £25m left-back - Bóng Đá

 HLV Tuchel đặt niềm tin vào Chilwell.

Chelsea được cho là đã nhắm đến Lucas Digne, nhưng giờ đây, cựu cầu thủ Everton chuyển đến Aston Villa. Sosa hiện là hậu vệ trái mới nhất được liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge. Tờ Sky báo cáo rằng Stuttgart muốn có 30 triệu euro (25 triệu bảng) cho cầu thủ người Croatia.

Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones tin rằng thương vụ này sẽ không xảy ra. Phát biểu với GMS, ông cho biết: "Thomas Tuchel có niềm tin lớn vào Ben Chilwell. Tôi không chắc sẽ gửi đúng thông điệp mà Tuchel muốn. Nhưng tôi có thể nói rằng sẽ không có gì xảy ra ở giai đoạn này.

Theo những gì tôi đã nghe được, Chelsea không muốn đầu tư vào vị trí đó lúc này. Họ rõ ràng muốn có một hậu vệ cánh mới, nhưng không phải ở mức 25 triệu bảng. Nếu không, có lẽ họ sẽ nghiêm túc hơn với Lucas Digne và ký hợp đồng với cậu ấy."

Thực tế thì Sosa không phải là một lựa chọn khả thi với mức giá 25 triệu bảng. Với việc Chelsea không thể chiêu mộ được Digne, thật khó tưởng tượng họ sẽ trả mức phí tương tự cho Sosa.

Minh Tuấn | 15:15 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục