Chuyên gia gợi ý người thay Caicedo cho Arsenal

08:10 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs cho rằng Arsenal nên cân nhắc chiêu mộ Ibrahima Bamba nếu họ không thể chiêu mộ Moises Caicedo.

 

Arsenal đã gửi đề nghị thứ 2 trị giá 70 triệu bảng đến Brighton để hỏi mua Moises Caicedo. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng bị từ chối khi Brighton xác nhận Caicedo không phải để bán. Điều này có nghĩa là đội bóng Bắc London đang chạy đua với thời gian để bổ sung một tiền vệ mới vào đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Ibrahima Bamba - Ben Jacobs - Bóng Đá

 Bamba có thể là một phương án dự phòng nếu việc chiêu mộ Caicedo thất bại.

Ibrahima Bamba là một trong những ứng viên thay thế Caicedo, nhưng có vẻ nó sẽ không diễn ra ngay tháng Giêng. Nhà báo Ben Jacobs cho rằng, đây là một thương vụ mà Arsenal cần lưu tâm. 

Jacobs nói với Give me Sport: "Bạn có các đĩa quay, bởi vì bạn phải có khả năng di chuyển từ mục tiêu này sang mục tiêu khác và bạn không thể để mục tiêu biết rằng họ là phương án dự phòng của bạn."

"... Và do đó, rất bình thường khi có nhiều cầu thủ mà bạn nghĩ rằng mình có thể nhanh chóng có được vì chỉ còn vài ngày nữa là đến kỳ chuyển nhượng. Vì vậy, với Ibrahim Bamba, tiền vệ phòng ngự của Victoria Guimaras, cậu ấy nằm trong tầm ngắm của Arsenal."

Ngọa Long | 07:40 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục