Chuyên gia ESPN: Tiến Linh đã 'sửa lỗi' bằng bàn thắng

07:18 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Gabriel Tan của trang ESPN đã có những nhận định sâu sắc về màn trình diễn của U23 Việt Nam trận gặp Malaysia.

Chứng kiến màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Malaysia, tác giả Gabriel Tan viết:

"Sau thời gian 90 phút chính thức, chính Nguyễn Tiến Linh đã trở thành người hùng của người Việt Nam với bàn thắng ở phút thứ 111. Qua đó anh giúp đội nhà lấy vé dự trận tranh HCV với đối thủ quen thuộc U23 Thái Lan - đội vừa có chiến thắng 1-0 trước Indonesia ở trận bán kết diễn ra trước đó.

ESPN: Tiến Linh đã tự cứu lấy chính mình và U23 Việt Nam - Bóng Đá

Tiến Linh ghi bàn thắng quyết định mang về tấm vé dự chung kết cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Câu chuyện có thể khác xa với U23 Việt Nam nói chung và Tiến Linh nói riêng khi tiền đạo chủ lực này đã bỏ lỡ một vài cơ hội ăn bàn trong suốt thời gian trận đấu.

Đầu tiên là tình huống bỏ lỡ ở phút 27 khi Tiến Linh vượt qua hàng phòng ngự đối phương nhưng cú sút của anh dù vượt qua thủ thành Azri Ghani của Malaysia nhưng bóng lại đi cắt ngang khung thành Malaysia.

Tiến Linh có thêm một cơ hội ba phút trước giờ nghỉ giải lao khi Lê Văn Độ tạt ngang ngay dưới chân anh. Nhưng số 9 lại dứt điểm bị Azri cản phá. 

[...] Tiến Linh đã sửa lỗi sau những pha bỏ lỡ trước đó bằng cách ghi bàn. Anh trừng phạt Azri sau quyết định liều lĩnh lao ra khỏi khung thành ở tình huống bóng cố định. Giữa rừng cầu thủ, Tiến Linh bật cao đánh đầu vào khung thành đã mở toang."

Đăng Huy | 06:20 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục