Chuyên gia ESPN chỉ ra nỗi lo lớn của hàng phòng ngự U23 Việt Nam

13:34 Chủ nhật 22/05/2022

Nhà báo Gabriel Tan của kênh ESPN bình luận về cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Được đánh giá là 2 đội bóng mạnh nhất giải, không có gì bất ngờ khi Việt Nam và Thái Lan chạm trán trong trận đấu giành HCV SEA Games 31. Những chiến binh Sao vàng tiến vào trận chiến cuối cùng với thành tích bất bại, trong khi đó Voi chiến chỉ để thua 1 trận duy nhất ngày ra quân.

Chuyên gia ESPN chỉ ra nỗi lo lớn của hàng phòng ngự U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Nam đụng độ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

Trong khi U23 Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự vững chắc và chưa để thủng lưới, thì U23 Thái Lan lại có một hàng công mạnh mẽ khi ghi được số bàn thắng nhiều nhất giải (13 bàn). Nhận định về cuộc so tài hấp dẫn này, chuyên gia ESPN Gabriel Tan có bài viết mang tên "Hàng công mạnh mẽ của Thái Lan đụng độ với hàng phòng ngự bất khả xâm phạm của Việt Nam, ai sẽ thắng?"

Tờ Tuổi trẻ trích dẫn bình luận cụ thể của nhà báo này: "Ai sẽ chiếm ưu thế khi hàng công đầy sức mạnh của Thái Lan đụng độ hàng thủ Việt Nam bất khả xâm phạm?

Thái Lan có hàng công mạnh nhất giải với 13 lần chọc thủng lưới đối thủ, còn Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự hay nhất khi chưa để lọt lưới bàn nào. Worachit sẽ là một trong những nỗi lo lớn của hàng thủ Việt Nam.

Chắc chắn trận tranh HCV sẽ là cuộc so tài giữa một hàng phòng ngự kiên cường với một hàng tấn công hủy diệt, dù đội nào thắng cũng sẽ đi vào lịch sử."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h00 hôm nay (22/5), tại Mỹ Đình. Toàn thể người hâm mộ nước nhà đang trông chờ HLV Park Hang-seo cùng các học trò bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu.

Dương Quang | 12:36 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục