Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Canada vs Maroc: Kẻ mạnh thắng

11:22 Thứ năm 01/12/2022

Maroc là bất ngờ của giải đấu và họ sẽ tiếp đà bằng chiến thắng trước Canada, lượt cuối bảng F World Cup 2022 để lấy vé đi tiếp.

Điều ít ai nghĩ xảy ra ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022 đã được Maroc biến thành sự thật khi thắng Bỉ 2-0 khiến Quỷ đỏ lục đục trước nguy cơ bị loại.

 - Bóng Đá

 Maroc được các chuyên gia dự đoán thắng Canada từ 2-1 đến 2-0.

Chiến thắng quan trọng giúp Maroc có được 4 điểm và xếp trên Bỉ, đang có nhiều cơ hội để tiếp tục cuộc phiêu lưu World Cup 2022 tại Qatar.

Trong khi Bỉ phải quyết chiến Croatia đang dẫn đầu (cũng với 4 điểm) thì Maroc nhẹ nhàng hơn gặp Canada đã bị loại sớm.

Chuyên gia dự đoán BBC, Chris Sutton đánh giá: “Maroc đã thực sự gây ấn tượng với tôi tại World Cup 2022, đặc biệt là thể lực của họ trong trận thắng Bỉ.

Maroc đã trải qua 6 trận không thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, Canada đã có khởi đầu tốt trước Croatia nhưng lại gục ngã và bị loại.

Họ sẽ không thay đổi cách chơi và tôi nghĩ Maroc sẽ áp đảo họ, có thể theo cách tương tự như cách họ đánh bại Bỉ với 2 bàn thắng muộn. Dự đoán, Canada 1-2 Maroc”.

 - Bóng Đá

 Maroc sẽ tiếp tục hưởng niềm vui như thế này sau khi bảng F ngã ngũ?

Đó cũng là tỷ số được chuyên gia Sports Mole dự đoán: “Canada có thể sẽ gây ra mối đe dọa lớn hơn cho Maroc so với Croatia và Bỉ. Họ có lẽ hy vọng ghi được nhiều bàn thắng hơn và có 1 ít nhất 1 điểm.

Tuy nhiên, Maroc mạnh mẽ và có thể sẽ lặp lại màn trình diễn ấn tượng trước Bỉ. Họ sẽ lấy vé vào vòng 16 đội World Cup 2022. Dự đoán Canada 1-2 Maroc”.

Khelnow thậm chí dự đoán Canada 0-2 Maroc, bởi “Maroc được ưa thích hơn trong cuộc so tài này. Họ đang bất bại tại World Cup 2022 và sẽ tận dụng mọi cơ hội ghi bàn để giành vé vào đi tiếp ở Qatar”.

Đội hình dự kiến:

Canada: TSt. Clair; Johnston, Steven Vitoria, Miller, Adekugbe; Buchanan, Kone, Eustaquio, Hoilett; Davies, David

Maroc: Bounou; Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui; Amrabat, Ounahi, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:40 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục