Chuyên gia dự đoán Arsenal sẽ dựng tượng Declan Rice

16:56 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi TBR Football, cựu cầu thủ David Hillier đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Anh.

 

Theo quan điểm đến từ David Hillier, Arsenal thực sự phải ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa Hè tới. Hillier nhận định, tiền vệ thuộc biên chế West Ham United hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của Pháo thủ, thậm chí được dựng tượng ở Emirates trong tương lai.

Cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Chúng ta cần những cầu thủ đủ giỏi để dựng tượng bên ngoài Emirates. Thế hệ chúng tôi thật may mắn khi có Tony Adams, Ian Wright và Dennis Bergkamp. Đó là những cầu thủ chúng ta cần, và Declan Rice là một trong số đó."

 Ray Parlour has said that Erik ten Hag’s Manchester United could beat Mikel Arteta’s Arsenal to the signing of Declan Rice  - Bóng Đá

 Declan Rice có khả năng cập bến Emirates. 

"Partey không phải là một trong số họ, bạn có hiểu ý tôi không? Một cầu thủ như Rice, với tâm lý và sự giáo dục đó, cậu ấy có khả năng trở thành một huyền thoại, đó là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần nhắm đến. Tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ấy trong tích tắc."

Dự kiến, Arsenal sẽ phải bỏ ra tận 90 triệu bảng để thuyết phục West Ham bán đi Rice, mức phí đủ để biến tiền vệ người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ.

Huỳnh Phong | 16:26 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục