Chuyên gia Đoàn Minh Xương: Hà Nội T&T sẽ vô địch

20:07 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đua đến ngôi vương V-League 2016 đang thật sự hấp dẫn với 5 cái tên, tuy nhiên chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương tin tưởng Hà Nội T&T sẽ vô địch.

Chuyên gia bóngGia An đá Đoàn Minh Xương nhận định Hà Nội T&T sẽ lên ngôi vô địch. Ảnh: Gia An.

So sánh về lịch thi đấu và phong độ hiện tại của các đội bóng trong nhóm tranh ngôi vô địch, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá rất cao SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. “Việc SHB Đà Nẵng chỉ đối đầu với Sài Gòn (trụ hạng), HAGL (trụ hạng), Đồng Tháp (xuống hạng) sẽ là rất dễ thở cho đội bóng chủ sân Chi Lăng. Nếu thi đấu đúng phong độ việc thầy trò HLV Huỳnh Đức giành được 9 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với Than Quảng Ninh, ngoài chuyên môn của HLV Thanh Hùng, tinh thần của các cầu thủ Quảng Ninh đang lên rất cao. Trận đấu then chốt của họ sẽ là cuộc đối đầu với Hà Nội T&T trên sân Cẩm Phả. Việc HLV Thanh Hùng có 7 năm làm việc ở đội bóng thủ đô sẽ là lợi thế rất lớn để ban huấn luyện Than Quảng Ninh bắt bài đối thủ." Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương nhận định các đối thủ ở cuộc đua ngôi vô địch.

Hà Nội T&T có giai đoạn lượt về quá ấn tượng V-League 2016. Ảnh: Internet.

Dù đánh giá rất cao Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng nhưng với kinh nghiệm và niềm tin riêng của mình ông Xương cho rằng Hà Nội T&T mới là đội bóng sáng cửa vô địch: “Phải nói rằng Hà Nội T&T năm nay đã thức giấc quá muộn, nếu họ chơi tạm ổn ở giai đoạn đầu mùa mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Tuy nhiên, nói gì thì nói Hà Nội T&T vẫn là đội bóng đẳng cấp, bộ khung của họ rất ổn định là điều kiện cần để họ đăng quang ở mùa giải năm nay.

Điều mà ai cũng biết đó là những vấn đề khách quan từ nhiều mối quan hệ zíc zắc mà các đội bóng bầu Hiển đem lại sẽ lợi thế rất lớn cho Hà Nội T&T. Chỉ cần Sài Gòn FC, QNK Quảng Nam thi đấu hết mình mỗi khi gặp Hải Phòng, Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa thì cơ hội để SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T vô địch là chuyện có thật. Nói gì thì nói Hà Nội T&T vẫn là đội bóng có thực lực, dù bị bỏ rất xa ở giai đoạn chạy đà nhưng họ vẫn kịp có mặt để chạy đua ngôi vô địch, chính điều đó làm tất cả phải tin và nếu họ vô địch cũng chẳng có gì quá bất ngờ."

Lịch thi đấu 3 vòng cuối tranh ngôi vô địch V-League 2016.

Hà Nội T&T

04/09: Hà Nội T&T – Sanna Khánh Hòa BVN (vòng 24)

11/09: Than Quảng Ninh – Hà Nội T&T (vòng 25)

18/09: FLC Thanh Hóa – Hà Nội T&T (vòng 26)

Than Quảng Ninh

04/09: FLC Thanh Hóa – Than Quảng Ninh (vòng 24)

11/09: Than Quảng Ninh – Hà Nội T&T (vòng 25)

18/09: Sanna Khánh Hòa BVN – Than Quảng Ninh (vòng 26)

SHB Đà Nẵng

04/09: Sài Gòn – SHB Đà Nẵng (vòng 24)

11/09: SHB Đà Nẵng – HAGL (vòng 25)

18/09: Đồng Tháp – SHB Đà Nẵng (vòng 26)

Hải Phòng

04/09: Hải Phòng - QNK Quảng Nam (vòng 24)

11/09: Long An – Hải Phòng (vòng 25)

18/09: Hải Phòng – SLNA (vòng 26)

Đình Viên | 19:50 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục