Chuyên gia Chris Sutton: Liverpool đã dạy dỗ họ

09:42 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Chris Sutton tin rằng Arsenal vẫn phải còn học hỏi nhiều nếu muốn đạt được những thành công như Liverpool.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ rạng sáng nay

Rạng sáng nay, dù có lợi thế sân nhà, Arsenal vẫn chịu thúc thủ trước Liverpool với tỷ số 0-2, với một cú đúp của Diogo Jota, ở trận Bán kết lượt về Carabao Cup. Cùng với trận thua sốc ở FA Cup trước Nottingham Forest cách đây không lâu, cơ hội cạnh tranh một danh hiệu ở mùa giải này của Arsenal coi như đã chấm dứt. 

Chris Sutton insists Arsenal were 'schooled' by Liverpool in their Carabao Cup semi-final - Bóng Đá

 Jota ghi cú đúp giúp Liverpool lọt vào trận Chung kết Carabao Cup.

Chuyên gia Chris Sutton cho rằng Arsenal giờ đây phải tập trung vào cuộc đua top 4 và đó là một gánh nặng không hề nhẹ cho Mikel Arteta

"Họ mắc kẹt với đội bóng nhưng bạn không thể thoát khỏi thực tế là Arsenal đã hoàn thành mọi thứ và thậm chí còn chưa bước sang tháng Hai. Tôi nghĩ Liverpool đã dạy dỗ họ," Sutton nói với BBC.

"Bạn nghĩ về những bản hợp đồng của họ và những bản hợp đồng tuyệt vời cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Arsenal kém hơn một bậc và vẫn còn kém một dặm."

"Có quá nhiều việc phải làm. Arteta, người không còn khả năng cạnh tranh danh hiệu đã tiêu rất nhiều và đó sẽ là một nửa mùa giải khó khăn. Bạn có thể thấy áp lực dồn lên Arteta nếu họ không giành được suất dự Champions League," Sutton nêu quan điểm. 

Cựu trung vệ Liverpool, Don Hutchinson cũng tin rằng việc lọt vào top 4 là điều quan trọng để Pháo thủ thu hút những cầu thủ chất lượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

"Đó là một bước lùi nữa đối với Arsenal. Những người hâm mộ sẽ buồn lòng. Người hâm mộ Arsenal sẽ nghĩ rằng họ có cơ hội. Arsenal cần lọt top 4 để có thể ký được những ngôi sao vào mùa Hè, điều đó sẽ cho phép họ thực hiện những bước tiếp theo," Hutchinson chia sẻ.

Ngọa Long | 09:12 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục