Chuyên gia chọn kèo World Cup 2022 Ba Lan vs Argentina: Messi run

13:43 Thứ tư 30/11/2022

Argentina phải thắng Ba Lan lượt cuối bảng C World Cup 2022 để ‘né’ Pháp ở vòng 16 đội. Messi và đồng đội được chuyên gia cược sẽ lấy vé đi tiếp.

Ba Lan đang xếp nhất bảng C sau 2 lượt trận với 4 điểm, tiếp theo là Argentina và Saudi Arabia cùng 3 điểm, Mexico xếp chót với 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Argentina hay gặp khó trước các đội châu Âu, Messi sẽ giúp họ thắng Ba Lan đêm nay?

Lewandowski có bàn thắng đầu tiên cho Ba Lan sau khi để lỡ quả penalty ở trận ra quân. Họ là một trong 2 đội chưa để thủng lưới tại World Cup 2022.

Tuy nhiên, Ba Lan rất khó giữ vững mành lưới trước Argentina đang bừng bừng khí thế và quyết tâm. Điều này được thể hiện qua 11 cuộc đối đầu trước đó, Ba Lan đều bị vũ khúc tango làm tung lưới.

Argentina hiện ở kèo trên so với Ba Lan và thực tế họ đủ sức mạnh để cho chứng tỏ điều đó.

Vũ khúc tango đã lấy vé vào vòng đấu loại trực tiếp, 12/13 kỳ World Cup gần nhất. Tuy nhiên, họ thua cả 2 lần các cuộc gặp đại diện châu Âu gần nhất ở giải đấu (trước Croatia và Pháp ở World Cup 2018).

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đưa ra đánh giá: “Argentina chơi không tốt trong hiệp 1 trước Mexico nhưng họ vẫn có được chiến thắng cần thiết sau khi hứng chịu cú sốc lớn tại World Cup 2022, thua Saudi Arabia 1-2 ngay trận mở màn.

Giờ đây, Messi và Argentina cần thêm chiến thắng khác để đi tiếp tại Qatar. Điều đó sẽ không dễ dàng. Họ sẽ phải rất cố gắng để hạ gục Ba Lan đang đứng đầu bảng C sau 2 lượt trận.

 - Bóng Đá

 Nụ cười có tiếp tục với Messi và đồng đội sau trận đấu đêm nay?

Một trận hòa cũng có thể giúp Argentina vượt qua vòng bảng World Cup 2022, nếu được hưởng lợi từ kết quả cặp còn lại Saudi Arabia vs Mexico.

Tuy nhiên, nếu như vậy họ sẽ phải đối đầu với Pháp ở vòng 16 đội, điều Messi và Argentina không muốn. Dự đoán, Ba Lan 1-2 Argentina”.

Tỷ số này cũng được Sports Mole lựa chọn: “Argentina và Ba Lan đều quyết tâm thắng để né Pháp. Ba Lan có thể gây vấn đề cho Argentina. Nhưng nếu Messi và đồng đội có thể ghi bàn, đội quân của Scaloni sẽ vượt qua đại diện châu Âu và đứng đầu bảng. Dự đoán, Ba Lan 1-2 Argentina”.

Khelnow đưa ra dự đoán táo bạo, cược hẳn Argentina đè bẹp Ba Lan 4-0!

“Nếu Scaloni có thể tìm ra đội hình mạnh mẽ, kết hợp tốt giữa tài các cầu thủ và khả năng ảnh hưởng trận đấu, Argentina sẽ là tung hoành tại World Cup 2022 mà không thể ngăn cản.

Nếu không, họ sẽ phải phụ thuộc Messi một lần nữa. Điều này có thể gây bất lợi cho phong độ của họ.

Trong khi Ba Lan sẽ mang tới mối đe dọa, hàng thủ của Argentina đôi khi dễ bị tổn thương.

Argentina là một đội cân bằng, sở hữu nhiều tên tuổi, trong khi vận mệnh của Ba Lan phụ thuộc vào tài của các cá nhân.

Messi và đồng đội có lợi thế trước Ba Lan và họ sẽ tận dụng điều đó để làm được điều thiết yếu: chiến thắng và đi tiếp! Dự đoán, Ba Lan 0-4 Argentina”.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan: Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski

Argentina: E.Martinez; Molina, Otamendi, Lisandro Martinez, Tagliafico; Fernandez, Paredes, De Paul; Messi, Lautaro Martinez, Di Maria

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 11:20 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục