Chuyên gia chọn kèo Tây Ban Nha vs Costa Rica: Theo Bò tót

14:17 Thứ tư 23/11/2022

Tây Ban Nha sẽ thắng ra quân trước bài kiểm tra khó khăn Costa Rica với cách biệt từ 1 đến 3 bàn, bảng E World Cup 2022 lúc 23h ngày 23/11.

Binh đoàn La Roja dưới thời Luis Enrique được dự đoán có thể gây ấn tượng mạnh tại World Cup ở Qatar, với đội hình chất lượng của mình.

Sau khi dừng chân ở bán kết EURO 2020, Tây Ban Nha chơi tốt ở Nations League và thoải mái đảm bảo suất đến Qatar với tư cách là đội đầu bảng B.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha được dự đoán sẽ lấy trọn 3 điểm ngày ra quân World Cup 2022.

Trong khi đó, Costa Rica lần đầu tiên góp mặt ở VCK World Cup là tại Italia 90 (lọt vào vòng 16 đội), trước khi bị loại ngay từ vòng bảng ở các kỳ World Cup 2002, 2006 và mới đây là 2018. Tuy nhiên, họ đã vào đến tứ kết World Cup 2014.

Sports Mole đánh giá: “Đây sẽ là trận đấu khó chịu cho Tây Ban Nha và nếu 2 đội chia điểm thì cũng không phải là điều gì ghê gớm.

Tuy nhiên, gần đây đoàn quân của Luis Enrique phòng ngự chắc chắn hơn, trong khi công cũng đủ để đảm bảo ghi ít nhất 1 bàn thắng. Dự đoán, Tây Ban Nha 1-0 Costa Rica”.

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton nhận định: “Tây Ban Nha có một số tài năng trẻ thú vị nơi tuyến giữa. Tôi hơi lo lắng cho hàng phòng ngự của họ, nhưng Costa Rica không phải là bài kiểm tra khắc nghiệt với thầy trò Enrique.

Costa Rica tấn công trực diện nhưng thường lùi sâu và không ghi được nhiều bàn. Dự đoán Tây Ban Nha 3-0 Costa Rica”.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Laporte, P Torres, Alba; Pedri, Busquets, Gavi; F Torres, Morata, Fati

Costa Rica: Navas; C Martinez, Calvo, Duarte, Oviedo; Tejeda, Bennette, G Torres; Borges, Contreras, Campbell

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:05 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục