Chuyên gia chọn kèo Qatar vs Senegal: Quên đi chủ nhà

13:32 Thứ sáu 25/11/2022

Qatar cực tệ trước Ecuador, dự đoán tiếp tục chịu thất bại khi đấu Senega, lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2022.

Nước chủ nhà World Cup và Senegal đều đang tìm kiếm chiến thắng sau khi trắng tay ngày ra quân.

Trong ngày khai màn, Qatar để thua Ecuador 0-2, trong khi Senegal cũng chịu thất bại tương tự. Tuy nhiên, phong độ của họ khá trái ngược nhau.

Chuyên gia chọn kèo Qatar vs Senegal: Quên đi chủ nhà - Bóng Đá

Senegal được cược giành chiến thắng trước Qatar.

Qatar thậm chí còn có thể thua đậm hơn, vì họ quá lép vế trước đối thủ. Còn nhà vô địch châu Phi đã chơi ngang ngửa Hà Lan trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng thủ thành Edouard Mendy đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua.

Thất bại khiến Qatar và Senegal tụt lại ở bảng A buộc đôi bên phải thắng trong cuộc đối đầu lúc 20h tối nay, ngày 25/11.

Sports Mole đánh giá: “Qatar đã có màn trình diễn nhạt nhẽo trước đội được xếp vào hàng áp chót của bảng đấu, vì thế có thể còn gặp khó khăn hơn khi đụng độ Senegal.

Dù vậy, Senegal cũng thiếu độ sắc nét ở khâu ghi bàn. Hy vọng việc kiểm soát bóng vượt trôi và tạo ra đủ cơ hội sẽ mang lại lợi thế cho họ. Dự đoán, Qatar 0-2 Senegal”.

Trong khi đó, chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton nhìn nhận: “Qatar chơi quá tệ trước Ecuador. Tôi thực sự thất vọng với đội chủ nhà World Cup. Họ thậm chí còn có thể thua đậm hơn tỷ số 0-2.

Tôi thấy Qatar khó có thể cải thiện tình hình. Senegal gặp vấn đề trên hàng công nhưng họ sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng. Dự đoán Qatar 0-1 Senegal”.

Đội hình dự kiến:

Qatar: Barsham; Pedro Miguel, Khoukhi, Salman, A Hassan, Ahmed; Al Haydos, Boudiaf, Hatem; Ali, Afif

Senegal: Dieng; Sabaly, Koulibaly, Cisse, Diallo; I Gueye, N Mendy; Ndiaye, I Sarr, Diatta, Dia

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:14 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục