Chuyên gia chọn kèo Mexico vs Ba Lan: Sợ thua, cầm chân lẫn nhau

14:22 Thứ ba 22/11/2022

Tuyển Mexico vs Ba Lan lúc 23h ngày 22/11 bảng C World Cup 2022, được chuyên gia cược cửa hòa cao nhất.

Mexico chuẩn bị bước vào kỳ World Cup thứ 8 liên tiếp, nhưng cả 7 lần trước đó đều chưa bao giờ vượt qua vòng bảng.

Chuyên gia chọn kèo Mexico vs Ba Lan: Sợ thua, cầm chân lẫn nhau - Bóng Đá

 Hai đội được dự đoán sẽ chơi dè dặt, tránh mắc sai lầm vì tính chất quan trọng của trận đấu.

HLV Gerardo Martino được trao sứ mệnh ‘phá dớp’ cho Mexico tại Qatar và trận ra quân gặp Ba Lan đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho điều đó.

Tương tự, Ba Lan cũng đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng kể từ World Cup 1986. Bất kỳ sơ sảy nào ở trận mở màn đều sẽ làm khó họ, bởi trong bảng còn có ứng viên nặng ký Argentina.

Chuyên gia bóng đá BBC Sport, Chris Sutton đánh giá cặp đấu còn lại của bảng C: “Mexico là đội bóng giàu kinh nghiệm nhưng không có phong độ tốt gần đây.

Ba Lan cũng không thực sự bay bổng. Hy vọng của họ dồn cả vào đội trưởng Robert Lewandowski và tiền vệ đang chơi cho Napoli, Piotr Zielinskic.

Bảng C không dễ đoán đội nào sẽ đi tiếp cùng Argentina. Tôi đặt niềm tin vào Mexico nhưng tôi nghĩ họ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 với kết quả hòa (0-0) trước Ba Lan”.

Sport Mole cũng chọn cửa hòa nhưng là có bàn thắng – Mexico 1-1 Ba Lan, với nhận định: Giữa 2 đội thực sự không có nhiều khoảng cách, ngoài cái tên nổi bật là Lewandowski của Đại bàng trắng.

Cả 2 đều nhận thức được rất rõ tầm quan trọng của cuộc đối đầu này cho mục tiêu lấy vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Vì thế, Mexico và Ba Lan sẽ chơi cẩn trọng (vì sợ thua) cửa hòa cao nhất.

Đội hình dự kiến:

Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Alvarez, Herrera, Guardado; Lozano, Martin, Vega

Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Glik, Kiwior; Bereszynski, Krychowiak, Zielinski, Szymanski, Zalewski; Swiderski, Lewandowski

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:11 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục