Chuyên gia chọn kèo Hà Lan vs Ecuador: Thắng kịch tính

13:52 Thứ sáu 25/11/2022

Hà Lan vs Ecuador lúc 23h ngày 25/11 lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2022, một cặp đấu được chờ đợi với niềm tin nghiêng về sắc cam.

Đây là lần đầu tiên Hà Lan và Ecuador gặp nhau ở một giải đấu lớn. Huấn luyện viên Gustavo Alfaro tự tin có thể cùng Ecuador làm nản lòng đoàn quân của Louis van Gaal.

Cả 2 đều giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ngày ra quân, do vậy cuộc chạm trán giữa họ rất được chờ đợi.

Chuyên gia chọn kèo Hà Lan vs Ecuador: Thắng kịch tính - Bóng Đá

Hà Lan được dự đoán thắng sát nút Ecuador. 

Hà Lan có kinh nghiệm và thực lực mạnh hơn, nhưng hãy coi chừng Ecuador. Dự đoán đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ, có thể được quyết định bởi những chi tiết nhỏ.

Theo Sports Mole: “Đây có thể là trận đấu rất khó nhằn cho Hà Lan và sẽ không ngạc nhiên nếu Ecuador chiến thắng hoặc chia điểm.

Tuy nhiên, đoàn quân của Van Gaal chơi ấn tượng trước Senegal và có cảm giác rằng họ sẽ tiếp tục lấy được 3 điểm. Dự đoán, Hà Lan 2-1 Ecuador”.

Tỷ số này cũng được chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đặt cược. Ông đánh giá: “Thật khó để biết tiếp theo Ecuador sẽ chơi thế nào khi họ mới chỉ gặp Qatar ở trận ra quân.

Tuy nhiên, họ là quốc gia Nam Mỹ duy nhất giành chiến thắng ra quân, ngoài Brazil.

Tôi nghĩ Hà Lan khá cẩu thả trước Senegal nhưng cuối cùng họ đã hoàn thành công việc (giành 3 điểm). Đấu Ecuador là bài kiểm tra xem Hà Lan đang ở đâu và tôi nghĩ họ sẽ vượt qua. Dự đoán, Hà Lan 2-1 Ecuador”.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Noppert; De Ligt, Van Dijk, Ake; Dumfries, F de Jong, Berghuis, Blind; Gakpo; Memphis, Bergwijn

Ecuador: Galindez; Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan; Plata, Caicedo, Mendez, Ibarra; Sarmiento; Valencia

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:40 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục