Chuyên gia chọn kèo Ba Lan vs Saudi Arabia: Giằng co chia điểm

12:26 Thứ bảy 26/11/2022

Ba Lan vs Saudi Arabia được cược hòa 1-1 nhưng với niềm tin lên cao, không loại trừ đại diện châu Á tiếp đà thắng, lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022.

Bảng C tưởng dễ đoán với Argentina cầm chắc ngôi đầu, tuy nhiên Saudi Arabia đã khiến nhóm này trở nên khó lường sau khi gây sốc ngày ra quân.

Chuyên gia chọn kèo Ba Lan vs Saudi Arabia: Giằng co chia điểm - Bóng Đá

Ba Lan vs Saudi Arabia được cược tỷ số hòa 1-1. 

Việc Saudi Arabia cho người dân nghỉ hẳn 1 ngày để ăn mừng chiến thắng đủ thấy việc họ ngược dòng quật ngã Argentina gây chấn động thế nào.

Chắc chắn các cầu thủ Saudi Arabia bước vào trận gặp Ba Lan với tinh thần đầy hưng phấn, mà thêm 3 điểm sẽ giúp họ tiếp tục xếp nhất bảng.

Ba Lan chỉ có thể nói là… số trời nên không thắng được Mexico. Chính xác thì thủ môn Ochoa đã chặn đứng niềm vui của Đại bàng trắng bằng việc xuất sắc cản được quả phạt đền của Lewandowski.

Do vậy, điều gì cũng có thể xảy ra ở trận Ba Lan vs Saudi Arabia lúc 20h tối nay, ngày 26/11. Ba Lan sở hữu đội hình nhỉnh hơn nhưng Saudi Arabia cho thấy họ có thể làm được gì ở Qatar.

Sports Mole phán: “Kỳ vọng Ba Lan chơi cởi mở và tích cực hơn cho một chiến thắng quan trọng với họ. Tuy nhiên, Saudi Arabia đã chứng mình họ có thể đánh bại bất kỳ ai. Do vậy, họ có thể tiến thêm một bước nữa để vượt qua vòng bảng. Dự đoán, Ba Lan 1-1 Saudi Arabia”.

Chuyên gia bóng đá BBC Sports, Chris Sutton cũng cược trận đấu sẽ có tỷ số như trên: “Thật sốc khi chứng kiến Saudi Arabia quật ngã Argentina. Bây giờ họ tràn đầy tự tin để đối đầu Ba Lan.

Trong khi đó, Ba Lan kém cỏi trước Mexico với cỗ máy chưa được vận hành. Tôi đã mong đợi từ họ.

Ba Lan phải thắng trận đấu này để có cơ hội lọt vào vòng 16 đội, nhưng khả năng chỉ kiếm nổi 1 điểm. Dự đoán, Ba Lan 1-1 Saudi Arabia”.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan: Szczesny; Zalewski, Kiwior, Glik, Bednarek, Cash; Szymanski, Krychowiak, Zielinski; Lewandowski, Milik

Saudi Arabia: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Boleahi, Al Tambakti, Abdulhamid; Al Malki, Kanno, Al-Abed; Al Dawsari, Al-Shehiri, Al Buraikan

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:51 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục