Chuyên gia cho Arteta lời khuyên về chữ ký tiếp theo

18:16 Thứ bảy 18/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo đội tuyển Anh, Darren Bent kỳ vọng Youri Tielemans sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Arsenal trong mùa Hè này.

 

Arsenal đang có một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn. Hôm qua, Porto đã xác nhận tiền vệ Fabio Vieira sẽ chuyển đến Arsenal với một thỏa thuận có trị giá khoảng 40 triệu euro. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán đây không phải là chữ ký cuối cùng ở hàng tiền vệ Pháo thủ.

Pundit tips Arsenal to bring in Premier League star after sealing Vieira transfer - Bóng Đá

 Bent mong muốn Arsenal sớm chiêu mộ Tielemans.

Theo đó, cựu tuyển thủ Anh Darren Bent kỳ vọng, Arsenal sẽ có thể chiêu mộ Youri Tielemans trong thời gian tới.

Bent nói với talkSPORT: "Tôi hy vọng vẫn còn cơ hội để ký với Tielemans. Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Một tiền vệ thực sự giỏi. Bạn không thể chỉ có một cầu thủ chơi ở mọi vị trí (ở hàng tiền vệ)."

"Arsenal sẽ trở lại đấu trường châu Âu, vì vậy tôi chắc chắn sẽ có nhiều tiền hơn để chi tiêu. Partey hay dính chấn thương, vì vậy cần nhiều cầu thủ giỏi nhất có thể," Bent nhấn mạnh mong muốn.

Trong lúc hội quân cho đội tuyển Bỉ, Tielemans đã bỏ ngỏ tương lại tại Leicester. Khi phóng viên hỏi liệu anh có đi khỏi King Power hay không, Tielemans đáp: "Tôi cảm thấy rất ổn ở Leicester, tôi đã được chào đón nhiệt tình kể từ ngày đầu tiên. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ cho đến ngày cuối cùng."

"Nhưng tất nhiên bạn phải lắng nghe lời đề nghị khác, bạn phải nhìn vào sự nghiệp của bạn, và đôi khi bạn phải đưa ra lựa chọn," Tielemans úp mở.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:18 18/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục