Chuyên gia chỉ rõ trung vệ có thể nâng tầm Harry Maguire

07:00 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnHarry Maguire vừa trải qua một mùa bóng đáng thất vọng, nhưng nhà báo Conor Clancy tin rằng anh có thể hồi sinh nếu có được một đối tác ăn ý.

 

Man Utd đã để thủng lưới 57 bàn ở Premier League mùa giải này, nhiều hơn 13 bàn so với mùa bóng trước. Cả Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick đều không thể giải quyết các vấn đề nơi hàng thủ đội bóng.

Manchester United captain Harry Maguire could benefit from having someone like Napoli’s Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

 Maguire cần một đối tác ăn ý.

Vấn đề một phần là bởi Quỷ đỏ không có được mối quan hệ đối tác ăn ý nơi trung tâm hàng phòng ngự trong suốt mùa giải. Raphael Varane không thể thi đấu ổn định do chấn thương, trong khi Maguire và Victor Lindelof sa sút phong độ ở nhiều giai đoạn.

Theo nhà báo Conor Clancy, đội trưởng của Man Utd, Maguire có thể được hưởng lợi nếu có một người như Kalidou Koulibaly của Napoli sát cánh.

Koulibaly đã dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Ý, nhưng việc chuyển đến Old Trafford vẫn là một khả năng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Hậu vệ người Senegal chỉ còn một năm hợp đồng tại Napoli. Theo đó, Man Utd, Barca, Chelsea và PSG đều quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi, người đã giành Cúp các quốc gia châu Phi vào đầu năm nay.

Koulibaly được Transfermarkt định giá 40,5 triệu bảng sau khi giúp Napoli cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A mùa này. Khi được hỏi về Koulibaly, Clancy nói với GIVEMESPORT: "Tôi thậm chí không nghĩ Koulibaly là kiểu cầu thủ cần phải thích nghi. Tôi nghĩ nếu cậu ấy đến đâu đó, những người khác cũng sẽ được nâng tầm. Có lẽ Maguire sẽ làm tốt với Koulibaly, bởi vì cậu ấy là một hậu vệ thông minh.

Koulibaly không thường xuyên thực hiện các tình huống bọc lót, bởi cậu ấy thường xuyên phải dâng cao, nhưng khi cần làm điều đó, cậu ấy vẫn có khả năng vì cậu ấy quá nhanh. Koulibaly rất mạnh mẽ."

Minh Tuấn | 06:30 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục