Chuyên gia chỉ ra thói quen xấu của Lukaku khi mới đến Inter từ M.U

21:57 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã nhanh chóng lấy lại phong độ sau khi đến chơi cho Inter Milan.

Chuyên gia dinh dưỡng Matteo Pincella của Inter Milan đã phải giúp Romelu Lukaku từ bỏ những thói quen xấu khi anh mới đến Ý từ Manchester United, bao gồm cả việc đam mê một món ăn được coi là "tội ác" đối với ẩm thực người Ý: pizza với dứa, vốn được coi là một biến thể không được công nhận ở nước này..

Trong một buổi trò chuyện dưới dạng audio mới đây, Romelu Lukaku đã thừa nhận Matteo Pincella có công lớn với mình khi giúp anh giảm được 7 kg kể từ khi đến Ý.

Luis Muriel - tiền đạo đáng sợ hơn Lukaku và Ronaldo - Bóng Đá

 Lukaku giảm được đến 7 kg kể từ sau khi rời M.U.

Trong khi đó, chuyên gia dinh dưỡng này kể ra một số thói quen tùy tiện mà Lukaku mang theo từ Anh, như ăn mì ống với nước sốt kem cacbonara, và tệ nhất là thích pizza Hawaii (pizza có topping dứa), đó không chỉ là thói quen xấu đối với các vận động viên, mà còn được mô tả là việc làm không được phép đối với bất kỳ "người có tự trọng nào sống trên đất Ý".

Việc kiểm soát chế độ ăn uống đã thực sự có ảnh hưởng tốt đến phong độ của Lukaku. Tính đến nay, sau 85 lần ra sân cho Inter, anh đã ghi được đến 59 bàn thắng và đang cùng đội bóng này hướng đến ngôi vương Serie A, hiện họ đang hơn AC Milan 6 điểm và đá kém 1 trận.

Lukaku - Vị vua mới của thành Milan:

 
Thanh Vũ | 20:59 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục