Chuyên gia chỉ ra sai lầm của Tuchel với Lukaku

05:56 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnNội bộ Chelsea đang dậy sóng sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của Romelu Lukaku. HLV Thomas Tuchel đã có quyết định cứng rắn với học trò.

Drama của Romelu Lukaku tại Chelsea trở thành đề tài hot trên các trang tin tức bóng đá xứ sương mù thời gian qua. Sau những phát biểu gây tranh cãi, tiền đạo người Bỉ đã bị HLV Thomas Tuchel loại khỏi danh sách thi đấu ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool.

Bình luận về vấn đề này, chuyên gia của đài BBC, Garth Crooks tỏ ra không đồng tình với quyết định của Tuchel. "Tuchel có đang bị chi phối bởi lòng tự trọng của mình hay không? Lukaku giống như các ngôi sao hàng đầu khác, khát khao được thi đấu ở các trận cầu lớn. Vì sao Tuchel lại loại bỏ cậu ấy khỏi một trận cầu lớn vì những phát biểu bị ném đá?", Crooks viết.

'Very much mistaken': BBC pundit claims Tuchel has just made a big mistake - Bóng Đá

Lukaku và Tuchel.

"Tại sao Tuchel không giúp Lukaku hiểu ra rằng việc được đá chính ở Chelsea có ý nghĩa như thế nào? Nếu Tuchel nghĩ rằng, ông ấy nắm giữ quyền lực với các học trò của mình thì ông ấy đã nhầm lẫn. Thời nay, các cầu thủ sẵn sàng yêu cầu người đại diện đàm phán chuyển nhượng nếu họ mất đi chỗ đậu xe của mình ở sân tập. Việc mất 1 suất đá chính còn nghiêm trọng hơn thế rất nhiều," Crooks tiếp tục.

Theo báo chí xứ sương mù, Lukaku đã đưa ra lời xin lỗi với Tuchel sau những phát ngôn gây tranh cãi. Cơ hội trở lại đội hình đá chính của tiền đạo người Bỉ hoàn toàn rộng mở trong bối cảnh Chelsea đang khát một số 9 chất lượng.

Tuchel chia sẻ về cuộc nói chuyện riêng với Lukaku:

 
Anh Nguyễn | 05:26 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục