Chuyên gia chỉ ra sai lầm của Ten Hag với Eriksen

09:59 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Đan Mạch.

 

Manchester United đã khởi đầu mùa giải mới bằng một thất bại muối mặt trước Brighton, một trận đấu mà hầu hết các cầu thủ của Quỷ đỏ đã chơi dưới sức. Dù vậy, Christian Eriksen đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ trong hiệp hai, khi anh được bố trí chơi thấp hơn so với hiệp một. 

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Eriksen là một cầu thủ giỏi, nhưng anh lại không phù hợp để thi đấu như một số 9 ảo trên sân. Campbell khẳng định, tiền vệ người Đan Mạch sẽ không thể phát huy tốt nhất khả năng của bản thân nếu được trao cho vai trò này.

 - Bóng Đá

Sở trường của Eriksen là tiền vệ trung tâm. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Nó đã không có hiệu quả."

“Eriksen là một cầu thủ thực sự chất lượng. Tuy nhiên, cậu ấy phải thi đấu thấp hơn, đó là vị trí mà cậu ấy có thể phát huy khả năng của mình. Để Eriksen thi đấu như một số 9 ảo sẽ cản trở cậu ấy thể hiện bản thân."

“Mọi thứ trở nên tốt đẹp khi Ronaldo - nhân tố chủ chốt được tung vào sân. Man United đã trông khá hơn một chút sau khi cậu ấy góp mặt."

“Thành thật mà nói, Man United đã rất kém cỏi. Họ thực sự rất nghèo nàn. Họ đã bị bắt nạt bởi Brighton, đội chơi tốt hơn."

"Nếu không có một số quyết định khôn ngoan, tỷ số trận đấu có thể đã tồi tệ hơn rất nhiều."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:29 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục