Chuyên gia chỉ ra ngôi sao của Arsenal còn giỏi hơn cả Phil Foden

11:54 Thứ năm 13/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của Man City, Phil Foden đang có một mùa bóng trên cả tuyệt vời.

Phil Foden, người vừa tròn 21 tuổi vào cuối tháng này, đã ghi 7 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo, giúp đội bóng của Pep Guardiola giành chức vô địch Premier League mùa này.

BBC PUNDIT CLAIMS ARSENAL HAVE A TEEN WHO’S EVEN BETTER THAN PHIL FODEN - Bóng Đá

 Phil Foden thật sự tài năng.

Có thể thấy Guardiola có rất nhiều ngôi sao trong đội hình, và việc Foden được đá chính 15 trận cho Man City là một con số đáng nể. Ở Champions League, anh cũng được trọng dụng và tạo ra không ít dấu ấn. Kỹ thuật, nhãn quan, khả năng dứt điểm đa dạng của Foden thật sự nổi bật.

Tuy nhiên, chuyên gia của BBC Sports, Garth Crooks tin rằng Bukayo Saka của Arsenal có thể tài năng hơn cả Foden.

Garth Crooks lên tiếng: "Mọi người đang nói về Phil Foden của Man City, nhưng Bukayo Saka cũng rất giỏi, nếu không muốn nói là giỏi hơn."

Saka đã tận hưởng một mùa giải thứ hai đầy sáng chói tại Arsenal và nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Cầu thủ 19 tuổi này cũng đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh trong mùa giải này và rõ ràng là Pháo thủ có trong tay một tài năng lớn.

Ở trận thắng của Arsenal trước Chelsea mới đây, Saka đã có màn trình diễn nổi bật. Tốc độ, kỹ thuật, sự nhiệt huyết, đa năng của cầu thủ chạy cánh này luôn được Mikel Arteta đánh giá cao.

Tài năng hơn người của Saka:

 
Minh Tuấn | 11:24 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục