Chuyên gia chỉ ra 4 cái tên mà Chelsea sẽ hy sinh vì Declan Rice

14:59 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Alex Crook của talkSPORT đã có những nhận định về kế hoạch chuyển nhượng của The Blues.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, The Blues đã bỏ ra 250 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Kai Havertz và Edouard Mendy đều góp mặt trong đội hình chính, trong khi Malang Sarr được ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do và đã chuyển sang khoác áo FC Porto theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên BLĐ Chelsea vẫn chưa hài lòng. Họ vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ cho tham vọng chinh phục Premier League và Champions League. Declan Rice đang là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Anh nổi bật ở khả năng thu hồi bóng, thường xuyên thực hiện những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Thế nhưng mức giá của Rice là không hề rẻ.

Chelsea hy sinh 4 cái tên vì Declan Rice - Bóng Đá

 Chelsea theo đuổi Declan Rice.

Mới đây, chuyên gia Alex Cook của talkSPORT nhận định: “West Ham ngạc nhiên khi Chelsea không đưa ra lời đề nghị chính thức nào vào mùa Hè. Nhưng họ đang chuẩn bị tinh thần để điều đó xảy ra, ngay bây giờ hoặc cuối mùa giải.

Trước khi chiêu mộ Declan Rice – mục tiêu số một và duy nhất của Chelsea, họ cần phải đẩy đi những cái tên khác trong đội hình. Danny Drinkwater, Fikayo Tomori, Marcos Alonso là 3 ngôi sao mà The Blues muốn bán. Willy Caballero cũng không hài lòng với vị trí hiện tại.”

Chiến thắng của Chelsea trước Man City năm 2013:

 
Endo | 14:01 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục