Chuyên gia chỉ lý do Man United nên bỏ qua Harry Kane

17:41 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Steve Bates tin rằng Man United nên chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli hơn là Harry Kane của Tottenham Hotspur.

 

Erik ten Hag rất cần một trung phong chất lượng, và Man United đã xác định Harry Kane cùng Victor Osimhen là 2 mục tiêu ưu tiên.

Chuyên gia chỉ lý do Man United nên bỏ qua Harry Kane - Bóng Đá

 Kane được M.U theo sát.

Theo Sky Sports News, Tottenham không sẵn sàng bán Kane dù hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Và Steve Bates cho rằng Osimhen mới là tiền đạo phù hợp nhất với Quỷ đỏ.

Bates nói với GIVEMESPORT: "Tất cả chúng ta đều biết Harry Kane có thể ghi được nhiều bàn thắng. Anh ấy là đội trưởng đội tuyển Anh, và thành tích của anh ấy với tư cách là một tiền đạo rất đặc biệt.

Nhưng mọi người có thể hỏi liệu những năm tháng đẹp nhất của Kane đã ở sau lưng anh ấy hay không? Tôi biết Kane vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến, nhưng bạn phải chi ra rất nhiều tiền cho Tottenham, với con số vượt quá 125 triệu bảng cho một cầu thủ sắp 30 tuổi. Bạn sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào từ khoản đó.

Sẽ tốt hơn nếu chọn một cầu thủ trẻ hơn nhiều như Osimhen, một cầu thủ rất khỏe mạnh, khao khát và có thể ghi được nhiều bàn thắng. Chúng ta đã thấy điều đó rồi."

Minh Tuấn | 16:43 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục