Chuyên gia chỉ đích danh một cầu thủ giúp Arsenal thăng hoa

13:45 Thứ năm 10/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard là hạt nhân ở khu vực trung tuyến Pháo thủ để giúp họ liên tục ghi bàn trong thời gian qua.

 

Arteta ca ngợi Odegaard

Arsenal đã chơi thiếu sáng tạo trong giai đoạn đầu mùa, đó là lý do tại sao câu lạc bộ thất bại trong việc ghi bàn ở 3 lượt đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Martin Odegaard dường như đã thay đổi vận mệnh của Arsenal. 

Pep Guardiola explains why Arsenal's 'invisible' man is too good for statistical judgment - Bóng Đá

 Odegaard ngày càng quan trọng với Arsenal.

Bailey Keogh và Josh Williams đã thảo luận về tầm quan trọng của Odegaard trong chương trình The Arsenal Way’s Analysis Arsenal.

Josh đã sử dụng Pep Guardiola để nêu rõ lý do tại sao Odegaard lại quan trọng với đội bóng dù anh không có hiệu suất ghi bàn tốt nhất.

Josh nói: “Tôi đã viết một đoạn gần đây về một câu nói mà Guardiola đã đưa ra, đó là số liệu thống kê và cách một số cầu thủ bị che mờ dưới số liệu thống kê, điều mà tôi nghĩ Odegaard nằm trong số đó”, Josh nói.

“Tôi không nghĩ anh ấy sẽ là một trong số họ ghi được 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo mỗi mùa nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ luôn là mẫu cầu thủ đóng góp tích cực."

Josh tiếp tục giải thích lý do tại sao Odegaard không cần nỗ lực hết cỡ để ghi bàn, vì anh có khả năng ảnh hưởng đến trận đấu mà không dựa trên các số liệu thống kê.

“Anh ấy có khả năng kiểm soát áp sát thực sự tốt, một pha chạm bóng đầu tiên đẹp mắt và anh ấy có thể giữ bóng trong không gian hẹp," Josh nói thêm.

“Anh ấy có thể duy trì các cuộc tấn công và có vẻ là một mẫu cầu thủ trung thực, sẵn sàng học hỏi. Anh ấy còn rất trẻ, vì vậy tôi chỉ nhìn thấy một đường hướng lên của Odegaard."

Ngọa Long | 12:47 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục