Chuyên gia cảnh báo Nadal, Federer nên đề phòng Djokovic, Murray

12:49 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Toni Nadal khẳng định thử thách sẽ tăng lên gấp đôi cho Federer và Nadal trong thời gian sắp tới.

Đều phải bỏ giai đoạn cuối năm 2016 vì chấn thương và từng bị nghi ngờ khá nhiều về khả năng trở lại. Tuy nhiên Federer và Nadal đã có một mùa giải 2017 tuyệt vời ngoài mong đợi.

Cụ thể cả hai thâu tóm tổng cộng 13 danh hiệu (trong đó có 4 Grand Slam), chiếm lĩnh 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng ATP và đoạt nhiều giải thưởng cuối năm do ATP bình chọn. 

8218186-3x2-940x627

 Federer và Nadal sẽ đối diện nhiều thách thức trong mùa giải 2018. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải 2017 này, hàng loạt cái tên như Djokovic, Wawrinka, Raonic, Nishikori và Murray sẽ trở lại sau chấn thương. Dù ít hay nhiều, Nadal và Federer có lẽ cũng đã cảm nhận được sức nóng từ các tay vợt nói trên. Và mới đây trong một nhận định, chuyên gia Toni (HLV cũ của Nadal) cũng dự báo về một năm không dễ dàng cho hai tay vợt huyền thoại.

"Năm nay Federer và Nadal đã có chút may mắn. Djokovic không có trạng thái tốt nhất còn Murray chấn thương nặng. Ngay cả Wawrinka, Nishikori hay Raonic cũng gặp vấn đề. Tuy nhiên thử thách dành cho Federer và Nadal sẽ tăng lên gấp bội thời gian tới đây...

... Tôi nhận thấy sức mạnh đã quay trở lại với Djokovic, Murray. Họ rất khao khát thể hiện mình sau thời gian rất dài vắng mặt. Sự quyết tâm đó sẽ tạo ra sức mạnh đáng sợ. Mặc dù vậy Nadal và Federer đều có những sở trường riêng. Họ đều là ứng viên mạnh nhất trên mặt sân của mình." Ông Toni nhận xét.

Ở Australian Open diễn ra từ ngày 15/1 tới đây, Federer sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch, còn Nadal là ngôi á quân.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục