Chuyên gia ca ngợi Arsenal sở hữu trung vệ hay nhất giải

17:42 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnJose Enrique đã nói rằng hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đang trưởng thành và dần trở thành người xuất sắc nhất Premier League.

 

Khi Gabriel Magalhaes, người đang hưởng mức lương 50 ngàn bảng/tuần, mắc lỗi liên tục ở đầu mùa, các chuyên gia như John Giles, Tim Sherwood và Jamie Redknapp đã liên tục chỉ trích anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục. 

JOSE ENRIQUE SAYS GABRIEL IS THE MOST UNDERRATED PLAYER IN THE PREMIER LEAGUE - Bóng Đá

 Gabriel phối hợp rất tốt với Saliba.

Giờ đây, cựu hậu vệ Liverpool, Jose Enrique gọi Gabriel Magalhaes là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất tại Premier League.

Chia sẻ trên Twitter, Enrique cho biết: "Mọi người [đang] nói về [William] Saliba vì cậu ấy trẻ hơn, v.v. nhưng Gabriel đã là trung vệ hay nhất giải đấu và cậu ấy [mới] 25 tuổi."

"Nhưng đúng là có rất nhiều lựa chọn ngoài kia như [Kaoru] Mitoma, James Ward[-Prowse] [Gabriel] Martinelli và nhiều hơn nữa (cho danh hiệu cầu thủ gây ấn tượng nhất giải," Enrique nói thêm.

Có lẽ, Mikel Arteta sẽ không quan tâm nhiều đến việc Saliba và Gabriel ai là người xuất sắc hơn. Hai con người này đã giúp Arsenal có một hàng phòng ngự khá vững chắc. Đến thời điểm này, Arsenal mới chỉ để thủng lưới 17 bàn, thành tích tốt thứ hai trong số các đội bóng ở Premier League.

Ngọa Long | 17:12 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục