Chuyên gia bất ngờ khi Barca muốn chiêu mộ thủ lĩnh M.U

11:41 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của ngôi sao người Anh.

 

Nhiều thông tin cho thấy, HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch bổ nhiệm một đội trưởng mới cho Manchester United. Nhưng theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Harry Maguire thực sự là một thủ lĩnh và việc tước đi tấm băng thủ quân của ngôi sao này sẽ chẳng mang lại lợi ích gì.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Phong độ của Maguire không được như ý trong mùa giải trước. Dễ dàng nhận thấy cậu ấy gặp khó khăn ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia."

3 sơ đồ Man Utd có thể chơi với Lisandro Martinez - Bóng Đá

Một số nguồn tin cho biết Barca muốn có Maguire.

Tôi rất ngạc nhiên khi Maguire được liên kết với Barcelona. Nếu bạn nhìn vào những mùa giải trước và màn trình diễn của cậu ấy tại EURO thì thông tin đó có ý nghĩa hơn. Nhưng Maguire đã trải qua một 12 tháng tồi tệ.

“Bây giờ đây, cậu sẽ có cơ hội dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên mới."

“Tôi chán ngấy sự soi mói về tấm băng đội trưởng của Maguire. Ai là người đeo băng thủ quân không quan trọng. Maguire là một thủ lĩnh, tước bỏ băng đội trưởng khỏi cậu ấy chẳng mang lại lợi ích gì."

"Maguire chỉ cần một cơ hội mới. Nếu Varane hoàn toàn sung sức thì việc này có thể có lợi cho Maguire. Tôi không nghĩ rằng việc chơi bóng cùng với Victor Lindelof đã giúp ích cho cậu ấy. Đó là một hàng phòng ngự đầy bất ổn."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:11 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục