Chuyên gia bảo vệ Wout Weghorst

10:56 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Voetbal Primeur, chuyên gia người Hà Lan, Kenneth Perez tin rằng những chỉ trích dành cho Wout Weghorst là quá khắt khe.

 

Wout Weghorst có thành tích ghi bàn khá tốt trong sự nghiệp của mình, với hơn 170 lần lập công. Thành tích đó hơn bất kỳ cầu thủ nào của Man United hiện tại. Tuy nhiên, anh không thể chứng tỏ bản năng săn bàn của mình trong màu áo Quỷ đỏ. Weghorst chỉ ghi 2 bàn cho Man United, và không có bàn thắng nào ở Premier League.

Kenneth Perez Pundit says criticism Manchester United forward ‘playing the wrong sport’ is over the top Wought - Bóng Đá

 Wout Weghorst nhiều khả năng phải rời M.U.

Weghorst phải nhận một số lời chỉ trích nặng nề từ các chuyên gia, trong khi The Mail báo cáo rằng anh sẽ không được tái ký hợp đồng. Và chuyên gia người Hà Lan, Kenneth Perez đã nói với Voetbal Primeur rằng một số lời chỉ trích đối với chân sút này đã vượt quá giới hạn.

Perez lên tiếng: "Tôi nghĩ rằng ở Anh, mọi người quá khắt khe với Weghorst. Tôi cũng đã thẳng thắn về Weghorst, nhưng họ lại nói rằng cậu ấy đã chọn sai môn thể thao.

Điều đó khá khắc nghiệt. Bóng đá tất nhiên không chỉ có Man United, đó còn là AZ, Besiktas… Cậu ấy đã làm rất tốt ở đó. Tất nhiên, rất đau đớn cho Weghorst khi cậu ấy không ghi được bàn thắng nào ở Premier League."

Perez nói thêm rằng Weghorst vẫn có thể đóng một vai trò ở ĐTQG: "The Orange có ít sự lựa chọn hơn Man United một chút.”

Minh Tuấn | 10:26 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục