Chuyện gì xảy ra nếu Lampard toàn thắng và vô địch Cúp C1 với Chelsea?

12:18 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Sky Sports, ký giả Kaveh Solhekol đã đưa ra nhận định của riêng mình xoay quanh chuyện HLV Frank Lampard trở lại Stamford Bridge.

 

Theo chia sẻ đến từ Kaveh Solhekol, ký giả trực thuộc Sky Sports, hiện Chelsea không có kế hoạch bổ nhiệm HLV Frank Lampard vào vị trí thuyền trưởng chính thức sau khi hết thời gian tạm quyền. Tuy nhiên, đó sẽ là một câu chuyện khác nếu như Super Frankie giúp The Blues vô địch Champions League và đạt được thành tích toàn thắng đến cuối mùa.

"Frank Lampard là một huyền thoại của Chelsea. Nếu bạn nói chuyện với hầu hết những người hâm mộ Chelsea, họ sẽ nói rằng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ. Lampard cũng sống gần Stamford Bridge, anh ấy sẵn sàng vào lúc này và đã từng là huấn luyện viên của Chelsea trước đây."

Lampard về phe Boehly - Bóng Đá

 Lampard sẽ tạm quyền ở Chelsea đến cuối mùa. 

"Hiện tại, không có kế hoạch nào để Lampard trở thành huấn luyện viên chính thức tiếp theo của Chelsea, nhưng chúng ta đã chứng kiến điều này xảy ra trong quá khứ. Nó đã xảy ra với Roberto Di Matteo khi ông ấy vô địch Champions League, vì vậy tôi sẽ không hoàn toàn loại trừ viễn cảnh tương tự."

"Nếu Lampard nhận công việc tạm quyền và Chelsea thắng tất cả các trận còn lại, bao gồm cả việc vô địch Champions League, thì các ông chủ của Chelsea sẽ phải đưa ra một quyết định."

Huỳnh Phong | 11:48 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục