Chuyện gì đang xảy ra với Mason Mount?

23:45 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnTừ chỗ là cầu thủ không thể thay thế, Mason Mount đang dần đứng trước nguy cơ chia tay Chelsea.

 

Theo báo chí Anh, Liverpool, Man Utd và nhiều CLB Premier League thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea vào mùa hè này. Lý do là các cuộc đàm phán hợp đồng của ngôi sao người Anh với câu lạc bộ thành London tiếp tục bị đình trệ.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng và bất chấp nhiều tháng đàm phán về việc gia hạn, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Mount muốn ở lại và có thể Chelsea cũng vậy nhưng hai bên chưa thống nhất được những gì họ muốn liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.

Chuyện gì đang xảy ra với Mason Mount? - Bóng Đá

 Tương lai của Mount khó đoán.

Mount từng hai lần giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Chelsea kể từ khi lên đội một vào năm 2019 dưới thời Frank Lampard. Anh muốn hưởng một mức lương phản ánh tầm quan trọng của bản thân đối với đội bóng. 

The Blues thì ngược lại, muốn ràng buộc Mount vào một hợp đồng có thời hạn khoảng 7 năm, điều mà cầu thủ này không mấy mặn mà.

Nhiều câu lạc bộ ở Premier League đang theo dõi chặt chẽ tình hình. Cả hai đội bóng thành Manchester đều được cho là quan tâm đến Mount nhưng Liverpool mới là đội dẫn đầu vào lúc này.

Một nguồn tin tiết lộ với Football London rằng The Kop rất quyết tâm ký tuyển thủ Anh và đang chuẩn bị để có được tiền vệ này vào mùa hè nếu tình hình chưa được giải quyết.

Liverpool tin rằng họ có thể lôi kéo Mount đến Anfield và cố gắng làm điều đó bằng một mức giá không quá đắt đỏ khi giao kèo của Mount chỉ còn một năm vào thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 mở cửa.

Mount không đạt phong độ tốt nhất trong mùa giải này và điều đó phản ánh qua việc anh mới ghi 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Không rõ liệu những đồn đoán bên ngoài sân cỏ có khiến phong độ Mount sa sút hay không nhưng mỗi ngày trôi qua, người ta lại lo ngại về việc anh có thể ra đi nhiều hơn.

Why Chelsea's huge summer transfer for Jude Bellingham relies on Man Utd and Mason Mount - Bóng Đá

 Mount có thể rời Chelsea.

Thực tế, sự xuất hiện của những Enzo Fernanez hay Joao Felix cũng khiến vị trí của Mount bị lung lay dữ dội. Hiện tại, Mount không còn chắc suất đá chính ở sân Stamford Bridge. Nếu tình hình không được giải quyết, Chelsea có thể bán đứt Mount với giá 50 triệu bảng.

Gần đây, khi được hỏi về tương lai của Mount, HLV Graham Potter dường như chấp nhận rằng tiền vệ này có thể chia tay Chelsea vào mùa hè.

“Có nhưng tôi không ngây thơ đâu,” Potter trả lời khi được hỏi liệu có muốn Mount ở lại CLB. "Tôi biết đây là thời điểm quan trọng đối với cậu ấy và một hợp đồng quan trọng. Cảm xúc của tôi dành cho Mason rất rõ ràng, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chúng rất phức tạp và tốt nhất là tôi nên nói ít về nó, hãy để họ tự quyết định điều gì phù hợp với cả hai bên."

Có thể thấy ngày Mount rời Chelsea đang đến gần hơn bao giờ hết.

Tiểu Lam | 22:47 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục