Chuyện gì đang xảy ra với Jadon Sancho?

23:18 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Anh đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp.

 

Alejandro Garnacho đang phát triển mạnh mẽ dưới thời Erik ten Hag. Tài năng trẻ này dần trở thành cầu thủ quan trọng của Man United. Ngôi sao 18 tuổi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của Quỷ đỏ trong tháng 11.

Theo AS, Man Utd đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Cùng thời điểm, Jadon Sancho đánh mất chính mình. 

Chuyện gì đang xảy ra với Jadon Sancho? - Bóng Đá

 Sancho ngày càng sa sút.

Sancho tưởng chừng tìm lại phong độ khi chơi thăng hoa hồi đầu mùa. Nhưng kể từ đó, anh sa sút một cách khó tin. Cựu sao Dortmund gần như mất tích trong đội hình của HLV Ten Hag trước World Cup 2022.

Từng tiêu tốn của Man Utd hơn 80 triệu euro nhưng Sancho chỉ ghi 8 bàn sau 52 trận. Phong độ này trái ngược tại Dortmund khi Sancho có 50 bàn và 64 kiến tạo trong 137 trận. Có thông tin cho rằng Man Utd lên kế hoạch bán đứt Sancho. 

Cựu danh thủ Paul Parker đã đặc biệt quan ngại về trường hợp của Sancho: "Cậu ấy có thể trở thành thương vụ tệ nhất từng có trong lịch sử Man Utd"Cần biết rằng Sancho hưởng lương cao, lên tới 275 nghìn bảng mỗi tuần ở Old Trafford.

Hồi đầu tháng 11, tờ AS Cho hay, HLV Erik ten Hag không hài lòng với đóng góp của Sancho cho đội bóng. Động thái từ Ten Hag cho thấy vị thế của Sancho tại Man Utd xuống thấp.

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag đã triệu tập đội hình để di chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu các trận giao hữu giữa mùa. Sancho không góp mặt trong chuyến đi này. Theo lý giải, ngôi sao trẻ người Anh vẫn đang tự tập luyện theo chương trình cá nhân do chấn thương chưa hồi phục.

Đây cũng là nguyên nhân khiến Sancho mất tích trong các trận đấu của Man Utd trước World Cup. Quan trọng hơn, Sancho ngày càng cho thấy sự tụt lùi. Phong độ anh xuống dốc nhanh sau Euro 2020. Không bất ngờ khi cầu thủ này mất suất dự World Cup 2022.

Chuyện gì đang xảy ra với Jadon Sancho? - Bóng Đá

 Sancho hiện không đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

Cựu sao Dortmund bị thay ra khi hiệp 2 mới trôi qua 5 phút ở trận hòa Chelsea 1-1 hôm 22/10. Kể từ đó, Sancho không xuất hiện thêm lần nào trong đội hình Quỷ đỏ. Sancho tỏ ra rườm rà, thiếu hiệu quả trong các pha xử lý.

Khi sự hiệu quả được coi là ưu tiên hàng đầu, Sancho lại không có. Anh chẳng thể đánh bại hậu vệ đối phương khi một đối một và tỏ ra thiếu sức sống bên hành lang trái. Với cách chơi như thế, rõ ràng Sancho khó có thể lột xác ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Quãng nghỉ giữa mùa là cơ hội để Sancho tự đánh giá lại bản thân, chuẩn bị nền tảng thể lực tốt nhất cho giai đoạn 2 của mùa giải. Nếu không sớm cải thiện tình hình, Sancho có thể phải chia tay sân Old Trafford.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:48 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục