Chuyện gì đang xảy ra với Antony?

09:23 Chủ nhật 27/11/2022 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đang trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, kể cả trước khi World Cup khởi tranh.

 

Trong hè 2022, Antony gia nhập Man Utd với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Cầu thủ này được đánh giá sẽ lập tức giúp hàng công Quỷ đỏ lột xác. Thực tế, Antony sớm chứng minh giá trị. Ngay trong trận ra mắt, ngôi sao người Brazil có cú cứa lòng đẹp mắt giúp Man Utd hạ gục Arsenal 3-1.

Tới thời điểm này của mùa giải, đó vẫn là trận thua duy nhất của Pháo thủ. Antony tiếp tục phong độ ấn tượng sau đó. Tới trận thua Man City 3-6, Antony một lần nữa ghi bàn. Trước Everton, không ai khác khi chính Antony ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Chuyện gì đang xảy ra với Antony? - Bóng Đá

 Antony mất tích trong đội hình Man Utd trước World Cup.

Antony là cầu thủ Man Utd đầu tiên ghi bàn trong 3 trận ra sân đầu tiên tại Premier League cho đội bóng này. Rõ ràng đó là một màn khởi đầu không thể tốt đẹp hơn. Dù vậy, Antony thường xuyên là mục tiêu bị chỉ trích.

Paul Scholes là một trong những người có ý chê bai Antony. Cựu danh thủ người Anh cho rằng Antony không có gì đặc biệt, là "cầu thủ một màu". Ngoài ra, động tác xoay compa của Antony cũng khiến nhiều người không ưa.

"Cậu ấy không vượt qua được ai, cậu ấy không đem lại sự giải trí với bất kỳ ai," Scholes nhận định. Đáp lại, Antony tuyên bố: "Chúng tôi được biết đến với nghệ thuật của mình và tôi sẽ không ngừng làm những gì đã đưa tôi đến vị trí như ngày hôm nay."

Tuy nhiên, điều quan trọng là phong độ của Antony có phần giảm sút sau quãng thời gian bùng nổ đầu mùa. Theo đó, cầu thủ này không ghi bàn hoặc kiến tạo kể từ sau trận thắng Everton 2-1. Vấn đề quan trọng nhất là sức khỏe.

Chuyện gì đang xảy ra với Antony? - Bóng Đá

 Sức khỏe của Antony có vấn đề.

Theo đó, Antony vắng mặt 5 trận liên tiếp của Man Utd trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Ở trận khai màn World Cup 2022, Antony vào sân từ ghế dự bị. Với việc Neymar chấn thương và có nguy cơ nghỉ hết vòng bảng, Antony được kỳ vọng sẽ thay thế đàn anh trên tuyển.

Thế nhưng, cơn ác mộng chưa buông tha Antony. Cầu thủ chạy cánh được cho là vắng mặt ở hai buổi tập gần nhất của Brazil. Theo báo cáo, Antony bị “các triệu chứng giống như cúm” và nôn mửa. Với tình trạng này, Antony khó ra sân ở trận kế tiếp.

Đây là điều đáng tiếc dành cho Antony. Khi có cơ hội để thể hiện phẩm chất ở sân chơi lớn nhất thế giới, anh lại gặp sự cố. Tại Old Trafford, vì vấn đề sức khỏe mà Antony cũng không đá 5 trận liền.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:25 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục