Chuyện đùa từ tuyển Tây Ban Nha khiến De Gea sốc nặng

22:35 Thứ năm 17/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDavid de Gea cảm thấy ngạc nhiên vì một thông tin như đùa từ tuyển Tây Ban Nha.

 

David de Gea thường xuyên khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt dưới thời Vincente del Bosque vào tháng 6 năm 2014. Ngôi sao của Manchester United đã có 45 lần ra sân kể từ thời điểm đó nhưng không còn được ưa chuộng khi Luis Enrique nắm quyền ở La Roja. Cựu cầu thủ Atletico Madrid hoàn toàn bị ngó lơ, dẫn đến mất suất tham dự World Cup vào tay 3 đồng nghiệp Unai Simon, Robert Sanchez và David Raya. 

Việc một De Gea xuất sắc ở CLB nhưng bị thất sủng tại ĐTQG trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhà báo Jose Alvarez nói với El Chiringuito về một câu chuyện liên quan đến De Gea và điều đó khiến số 1 tại Old Trafford cảm thấy sốc:

"De Gea là một chủ đề hơi kỳ lạ. Đột nhiên De Gea mất suất ở ĐTQG và Luis Enrique từng nói là không tin tưởng cậu ấy. Enrique bảo đây là quyết định kỹ thuật. De Gea hỏi lý do là gì thì Enrique chẳng nói thêm."

"Vài ngày sau, David nhận được một tin nhắn từ chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales. Ông ấy nói: 'De Gea, tôi vui vì cuối cùng cậu đã đưa ra quyết định. Tôi đã được thông báo rằng cậu sẽ từ giã ĐTQG'."

David de Gea has been left ‘surprised’ after receiving a message from the head of the Spanish FA  - Bóng Đá

 De Gea sốc vì bị nói chia tay tuyển Tây Ban Nha.

"De Gea mới đáp lại: 'Xin lỗi? Làm gì có chuyện tôi từ giã ĐTQG, ai bảo với ông điều đó? HLV nói ông ấy sẽ không tin tưởng vào tôi, nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ ĐTQG và cũng không có ý định làm như vậy nếu tôi được triệu tập'."

"De Gea ngạc nhiên trước sự liên lạc giữa Luis Enrique và Rubiales cũng như tin nhắn đến từ Rubiales sau đó."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:05 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục