Chuyển động Arsenal: Mùa Đông điên rồ nhất

20:58 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo Walcott, Mathieu Debuchy,... trước đó là Francis Coquelin và sắp tới là Alexis Sanchez rời đi. Arsenal đang có một mùa Đông điên rồ nhất lịch sử.

HLV Arsene Wenger từng nói ông không bao giờ thích kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì nó làm xáo trộn mọi thứ. Nhưng sau hơn 22 năm ông có mặt tại đây, đây rõ ràng là kỳ chuyển nhượng mùa Đông điên rồ nhất. Sau hơn 12 năm có mặt tại Arsenal, đã đến lúc Theo Walcott rời đi. Everton là bến đỗ của Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

CỰC NÓNG: Theo Walcott đến Everton kiểm tra y tế - Bóng Đá

Theo Walcott đã có mặt tại sân tập của Everton, Finch Farm để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế.

Vào chiều nay (16/01, theo giờ địa phương), Theo Walcott đã có mặt tại sân tập của Everton, Finch Farm để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế. Everton đã ra giá mua 20 triệu bảng (có thể lên tới 25 triệu bảng) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Arsenal được cho là đề nghị mức giá 30 triệu bảng, tuy nhiên đã đồng ý con số 5 triệu bảng trong điều khoản phụ của Everton.

Everton sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần mà Walcott đang hưởng tại Arsenal khiến họ có lợi thế và đánh bại các đối thủ khác như Southampton, Valencia và West Ham United - những CLB đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Kể từ đầu mùa giải, Walcott chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup). Thậm chí cựu cầu thủ của Arsenal, Martin Keown còn cho rằng Wenger đã phát đi thông điệp rằng Walcott không còn nằm trong kế hoạch của ông, qua việc không cho cầu thủ đá chính từ đầu bất cứ một trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal còn là cơ hội duy nhất để tiền đạo người Anh được HLV Gareth Southgate đoái hoài. HLV của Everton, Sam Allardyce coi Theo Walcott là một trong những mục tiêu hàng đầu để tăng sức mạnh đội bóng vùng Merseyside.

Chuyển động Arsenal: Mùa Đông điên rồ nhất - Bóng Đá

Theo Walcott, Mathieu Debuchy,... trước đó là Francis Coquelin và sắp tới là Alexis Sanchez rời đi.

Trong khi đó, các cuộc thương thảo giữa hậu vệ Mathieu Debuchy và CLB của Ligue 1, Saint-Etienne đang có những dấu hiệu tích cực. Debuchy muốn được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. Vấn đề duy nhất có lẽ là mức lương cao của cầu thủ (khoảng 4.5 triệu bảng/năm) tại Arsenal.

Trước đó, Arsenal đã bán Francis Coquelin cho Valencia với giá khoảng 12 triệu bảng (tương đương 14 triệu euro). Tiền vệ phòng ngự người Pháp đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, đến tháng 6/2022. Phí giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

Có người đi, sẽ có người đến. Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Konstantinos Mavropanos. Pierre-Emerick Aubameyang sẽ thay Alexis Sanchez. Malcom sẽ thay Walcott. Bên cạnh đó, Henrikh Mkhitaryan cũng có thể là một phần trong thương vụ Sanchez.

Top 20 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Theo Walcott:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:52 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục