Chuyến đi đầy hoài nghi của John Murtough

13:45 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang gấp rút triển khai kế hoạch nâng cấp lại khu trung tuyến của mình.

 

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thất vọng, dù họ đã có cho mình một số bản hợp đồng chất lượng mang tên Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Tất nhiên, chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Quỷ đỏ trong trận thua Brighton, HLV Erik Ten Hag hẳn đã biết rằng mình còn nhiều việc phải làm trong phiên chợ Hè năm nay.

Một lần nữa, tuyến giữa của Man Utd lại cho thấy sự yếu kém của mình, khi mà bộ đôi 'McFred' đã có một trận đấu dưới mức trung bình. Thay vì kiểm soát thế trận, họ liên tục chạm bóng hỏng, xử lý vụng về, để mất bóng và trực tiếp tạo cơ hội cho đối phương tổ chức tấn công. Vì vậy, sau trận thua Brighton, đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức đẩy nhanh tiến độ nâng cấp khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

 Rabiot là mục tiêu mới của Man Utd. 

Bế tắc với Frenkie De Jong, nhưng Man United vẫn muốn theo đuổi thương vụ này đến cùng. Vì vậy, nhằm giữ lại khoản ngân sách khổng lồ cho tiền vệ người Hà Lan, Quỷ đỏ đã quyết định chuyển hướng sang những phương án 'giá rẻ'. Không mất nhiều thời gian, họ đã đạt được thỏa thuận chung với Juventus về một thương vụ trị giá 17 triệu bảng dành cho Adrien Rabiot. Song, tương tự như trường hợp của De Jong, đàm phán những điều khoản cá nhân với ngôi sao người Pháp vẫn là một bài toán nan giải đối với Man Utd.

Theo tiết lộ từ Telegraph, nhằm nhanh chóng dứt điểm bản hợp đồng này, thay vì thương thảo qua bên trung gian thì Giám đốc Bóng đá John Murtough đã quyết định đáp chuyến bay đến Turin để trực tiếp đàm phán với Veronique Rabiot - mẹ và đồng thời cũng là người đại diện của Rabiot. Tuy vậy, có không ít nghi ngại được đặt ra xoay quanh chuyến đi này của Murtough, bởi Veronique vốn nổi tiếng với những 'yêu sách' tốt nhất có thể dành cho con trai mình, và bà cũng luôn giữ thái độ cứng rắn trong các cuộc cuộc đàm phán.

 - Bóng Đá

 Một nhiệm vụ khó khăn chờ đợi Murtough. 

Đồng thời, thuyết phục bản thân Rabiot cũng là một nhiệm vụ không dễ dàng dành cho Man Utd. Hiện tại, cựu sao PSG được cho là không muốn chuyển đến một câu lạc bộ vắng mặt tại Champions League, và đồng thời anh cũng không muốn cắt giảm mức thù lao khổng lồ mà mình đang nhận được tại Juventus (khoảng 175.000 bảng/tuần - theo SalarySport). Và hơn hết, Quỷ đỏ càng có lý do để lo lắng về thương vụ này, bởi trước đó, dù đến Barcelona để trực tiếp đàm phán, Murtough đã thất bại trong công cuộc thuyết phục De Jong.

Nhìn chung, Man Utd thực sự đang nằm ở thế bị động trên bàn đàm phán, nhưng nếu chấp nhận toàn bộ những yêu cầu mà phía Rabiot đề ra thì chắc chắn họ sẽ đối diện với một cơn thịnh nộ đến từ người hâm mộ. Ngay ở thời điểm hiện tại, thực tế thì đã có hàng loạt cổ động viên không tán thành kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 13:15 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục