Chuyển đến M.U, bom tấn tuyến giữa được khen thông minh

16:06 Thứ hai 23/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie có những nhận định đáng chú ý xoay quanh một tiền vệ hàng đầu Premier League.

 

Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, Declan Rice đang trên đường rời khỏi West Ham United và sẽ có cho mình một bến đỗ mới vào cuối mùa. Trao đổi với Football Insider, McAvennie cho rằng Rice nên chuyển sang khoác áo Manchester United:

“Tôi nghĩ, Declan Rice sẽ rất tuyệt cho Man United."

“Sẽ là một quyết định thông minh để Declan Rice đến với Man United, và đây là một phần của cuộc cách mạng tại câu lạc bộ. Tôi không biết liệu cậu ấy có muốn đến Arsenal hay không."

Declan Rice back in England training after illness - Bóng Đá

 Declan Rice có thể trực tiếp thay thế Casemiro. 

“Giá trị của Rice đang giảm đi hàng năm, nên cậu ấy cần phải đi đến một đội bóng nào đó. Rice không còn giữ vững được phong độ mà cậu ấy từng thể hiện."

"Bạn đang nói về việc giá trị của cậu ấy sẽ giảm đi 20/30 triệu bảng. Họ đã từng nói về mức phí hơn 100 triệu bảng, nhưng bây giờ chỉ còn 70 triệu bảng."

“Rice sẽ ra đi vào cuối mùa giải, một triệu phần trăm. Viễn cảnh này đang xảy ra. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Rice chuyển sang nước ngoài, nhưng cậu ấy sẽ gia nhập một câu lạc bộ lớn. Rice là một cậu bé không ngại thử thách.“

Huỳnh Phong | 15:36 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục