Chuyện chưa từng kể: Cầu thủ Chelsea khóc nức nở khi Mourinho ra đi

23:18 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã từng khiến các cầu thủ Chelsea không cầm được nước mắt với quyết định chia tay đội bóng.

Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục loan tin, HLV Jose Mourinho đang có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với các học trò ở Man United, đặc biệt là Anthony Martial và Paul Pogba. Tuy nhiên, ít ai biết được, Jose Mourinho đã từng được yêu mến như thế nào khi làm việc tại Chelsea.

Chuyện chưa từng kể: Cầu thủ Chelsea khóc nức nở khi Mourinho ra đi - Bóng Đá

 Các cầu thủ Chelsea bật khóc vì Mourinho.

Có thể Mourinho không được lòng một số người nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy, ông gặp rắc rối với các học trò của mình trong triều đại đầu tiên dẫn dắt The Blues. Sau khi mối quan hệ với Chủ tịch Roman Abramovich rạn nứt vào năm 2007, Mourinho đã ra đi và khiến không ít cầu thủ Chelsea đau khổ.

Chia sẻ độc quyền trên kênh talkSPORT, Steve Sidwell - cựu ngôi sao Chelsea hồi tưởng lại: "Mourinho vào phòng thay đồ để chào tạm biệt. Ông ấy phát biểu về sự tự hào khi được làm việc tại Chelsea cũng như mối quan hệ ông ấy đã xây dựng với các cầu thủ.

Tôi nhìn quanh phòng thay đồ đó và có thể thấy rõ những giọt nước mắt lăn dài từ đôi mắt của các cầu thủ. Didier Drogba, John Terry, Frank Lampard, và nhiều ngôi sao lớn khác. Không một ai là không bật khóc.

Drogba gần như không thể nguôi ngoai được. Mourinho đi vòng quanh và ôm từng cầu thủ một. Tôi chỉ mới ở đó 4 hay 5 tháng gì đó nhưng không thể tin được. Tôi thốt lên rằng, đây chính là quyền uy rất lớn từ Mourinho."

Chuyện chưa từng kể: Cầu thủ Chelsea khóc nức nở khi Mourinho ra đi - Bóng Đá

 Didier Drogba là một trong những học trò nguyện chết vì Mourinho.

Trong sự nghiệp của mình, Jose Mourinho đã gây thù chuốc oán với không ít đối thủ nhưng ngược lại, cũng có không ít người sẵn sàng chết vì Mourinho. Một danh sách dày đặc như Ricardo Carvalho, Marco Materazzi, Lucio, Walter Samuel, John Terry, Michael Essien, Wesley Sneijder, Nemanja Matic, Costinha, Maniche, Xabi Alonso hay Frank Lampard đều là những học trò ưu tú nhất của Mourinho.

Sau khi tạo tiếng vang với chức vô địch UEFA Champions League cùng Porto, Jose Mourinho nhanh chóng chuyển sang dẫn dắt Chelsea và giúp CLB thành London trở thành một thế lực không thể ngăn cản ở Premier League khi lên ngôi vô địch ở 2 mùa giải liên tiếp.

Hồi năm 2013, Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 2 và đoạt thêm 1 danh hiệu Premier League nữa trước khi bị sa thải bẽ bàng. Hiện tại, ông vẫn đang loay hoay giúp Man United lấy lại vị thế số 1 ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Video lối đá của Chelsea dưới thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam | 22:32 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục