Chuyển biến tại Sài Gòn FC: Chia tay 3 công thần, sắp đón chân sút nhập tịch?

19:15 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnSài Gòn FC tiếp tục công cuộc thay máu đội hình khi nói lời chia tay với 2 công thần của đội bóng.

Chia tay 18 cầu thủ…

Mặc dù đã thi đấu khá tốt trong mùa giải V-League 2020 và khép lại mùa bóng với vị trí thứ 3, Sài Gòn FC vẫn tiến hành cải tổ mạnh mẽ. Thời gian qua, NHM cả nước đã dành sự quan tâm đến thông tin đội đồng chủ sân Thống Nhất chia tay đến 16 cầu thủ.

Trong đó đáng chú ý có 3 ngoại binh Pedro Paulo, Geovane và Ahn Byung-Keon. Và một số cái tên đã gia nhập CLB Quảng Nam dưới trướng của người thầy cũ Nguyễn Thành Công.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC đoạt tấm HCĐ tại V-League 2020. 

Mới đây, họ cũng chính thức nói lời từ giã với 3 công thần là Thân Thành Tín, Nguyễn Quốc Long và trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong. Bất ngờ hơn khi 3 nhân tố này đã có những đóng góp rất quan trọng trong việc đưa Sài Gòn FC có được tấm HCĐ tại V-League 2020 – thứ hạng cao nhất của đội bóng này kể từ khi thành lập. Trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong là người từng gắn bó 3 mùa giải với đội bóng này.

Như vậy, số cầu thủ Sài Gòn rời đi đã lên con số 18. Có thể thấy, đây là một cuộc thanh lọc lực lượng thuộc vào hàng rầm rộ nhất từ trước đến nay trong lịch sử V-League. Song song với việc chia tay nhiều gương mặt, ở chiều ngược lại, Sài Gòn cũng sẽ phải mua nhiều cầu thủ để hoàn tất việc chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC chia tay đội trưởng Quốc Long và trung vệ Thành Tín. 

Cho tới thời điểm hiện tại, sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB Sài Gòn chỉ còn giữ lại một số cầu thủ như Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài, Võ Nguyên Hoàng, thủ môn Phạm Văn Phong, Nguyễn Lê Nhựt Quang (thủ môn dự bị).

…chuẩn bị đón chân sút nhập tịch

Theo thông tin từ Bongdaplus, Sài Gòn FC đã ký hợp đồng với chân sút nhập tịch Đỗ Merlo. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 1 năm. Đây là một sự bổ sung đáng chú ý cho hàng công đội bóng của Chủ tịch Vũ Tiến Thành dù cho Merlo cũng đã ở bên kia của sườn dốc phong độ.

 - Bóng Đá

Đỗ Merlo sẽ đến Sài Gòn FC. 

Ngoài Merlo, Sài Gòn FC được cho đang rất gần với 1 cái tên khác của DNH Nam Định đó là Thiago. Hậu vệ người Brazil đã thể hiện được giá trị của mình trong hàng ngũ của Quảng Nam và Nam Định.

Bên cạnh Thiago và Merlo, phiên dịch của đội Nam Định Nguyễn Ngọc Linh cũng theo chân 2 cầu thủ này sang Sài Gòn FC mùa sau. Sắp tới, đội bóng Sài thành dự kiến sẽ chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trẻ của PVF.

Đăng Huy | 18:17 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục