Chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 5: Vì một thế hệ trẻ năng động

20:43 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnChương trình 2018 bao gồm hội trại ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đăng kí trực tuyến cho các vận động viên và huấn luyện viên tại www.jrnba.asia/vietnam.

NBA (Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ) vừa thông báo về việc Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, đã trở lại Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp. Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Dự kiến, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ có hơn 8.000 các bạn thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường tham gia.

IMG_2109

  Các ngôi sao VBA như Nguyễn Huỳnh Hải (trái) và Tô Quang Trung cùng tham dự Jr.NBA

Chương trình bắt đầu vào hôm nay, ngày 11/03/2018, với Hội trại dành cho các bạn thanh thiếu niên tại NTĐ Hồ Xuân Hương (TP.HCM) và kéo dài đến tháng 06/2018. Chương trình sẽ gồm hàng loạt những Hội trại huấn luyện tại trường, tiếp nối là Hội trại tuyển chọn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 31/03 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ 2 diễn ra sau đó ở TP.Hồ Chí Minh vào ngày 14/04. 32 bạn nam và 32 bạn nữ xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vào Hội Trại Huấn Luyện Toàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 22-24/06.

IMG_2384

 Khán đài đầy ắp ứng viên tham dự

Hội Trại Huấn Luyện Toàn Quốc sẽ một lần nữa chào đón sự tham gia của một vận động viên hiện đang tham gia thi đấu tại NBA hoặc một ngôi sao huyền thoại của giải này. Chương trình sẽ tuyển chọn ra 8 nam và 8 nữ xuất sắc nhất được gọi là đội hình Jr. NBA Việt Nam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được mời tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt ở nước ngoài cùng đội hình All-Stars khác đến từ các nước Đông Nam Á. Toàn bộ Jr. NBA All-Stars Đông Nam Á của năm trước đã có chuyến đi đến Thượng Hải (Trung Quốc) và trải nghiệm trận NBA China Games 2017, một trận đấu giải bóng rổ NBA đỉnh cao giữa Golden State Warriors (nhà vô địch NBA 2017) và Minnesota Timberwolves.

IMG_2412

 Các cô bé cũng góp mặt...

Tất cả những bạn trẻ tham gia chương trình sẽ được huấn luyện kiến thức bóng rổ nền tảng và tìm hiểu về tầm quan trong của chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA, bao gồm tinh thần đồng đội, sự tôn trọng, quyết tâm và ý thức cộng đồng. Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, chuyên huấn luyện những kỹ năng cơ bản cùng những giá trị cốt lõi của bóng rổ trong nỗ lực xây dựng và thúc đẩy những trải nghiệm bóng rổ trẻ cho các vận động viên, huấn luyện viên và các bậc phụ huynh. Trong mùa giải 2017-2018, NBA sẽ tiếp cận tới hơn 26 triệu thanh thiếu niên trên 71 quốc gia thông qua các hội trại, khoá huấn luyện, giải đấu và các sự kiện rộng khắp…

IMG_2551

  ...trong lúc các cậu bé rất háo hức...

Là một phần trong nỗ lực của NBA để mang lại cho thanh thiếu niên Châu Á cơ hội đến với bóng rổ nhiều hơn, NBA đã tiến hành sửa chữa một sân bóng rổ dành tặng trường ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh. Hoạt động cộng đồng này cũng được công bố trong ngày hôm nay để chào mừng việc hoàn thành cải tạo sân bóng đầu tiên tại Việt Nam.

IMG_2483

  ...thậm chí còn có cả "ngoại binh".

Đăng ký Hội thảo tập huấn huấn luyện viên, khoá tập huấn mở rộng và hội trại tuyển chọn trên website chính thức của chương trình tại www.jrnba.asia/vietnam. Theo dõi các thông tin của Jr. NBA trên facebook tại www.facebook.com/jrnbavietnam. Để tìm hiểu thêm thông tin về NBA, xin vui lòng tham khảo website www.nba.com hoặc kết bạn với tài khoản chính thức của NBA trên LINE tại @nba_global.

IMG_2560

  Tất cả đều nghiêm túc làm theo hướng dẫn....

IMG_2422

  Thể hiện rõ quyết tâm

IMG_2770

 Nào cùng ném

IMG_2356

 Theo hướng dẫn của các thầy 

trungnbajr

 

NBA là tập đoàn thể thao và truyền thông quốc tế được xây dựng xung quanh 3 giải đấu chuyên nghiệp gồm: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Giải bóng rổ Nữ nhà nghề Mỹ, và giải trẻ NBA Development. Giải đấu đã chứng tỏ sự hiện diện rộng rãi của mình trên toàn thế giới với hàng loạt trận đấu và chương trình trên 215 quốc gia và vùng lãnh thổ với 49 thứ tiếng, các sản phẩm của NBA được bày bán trong 125.000 cửa hàng trên 100 đất nước và 6 châu lục. NBA khởi động mùa giải 2016–2017 với con số kỷ lục: 113 vận động viên quốc tế đến từ 41 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm trực tuyến của NBA gồm NBA TV, website NBA.com và ứng dụng NBA, đã đạt được lượt xem và lượng truy cập kỷ lục trong mùa giải 2015–2016. NBA đã tạo nên một trong những cộng đồng truyền thông mạng xã hội lớn nhất, với hơn 1 tỷ lượt yêu thích (likes) và người theo dõi (followers) trên toàn thế giới trên các kênh của toàn bộ giải đấu, các đội chơi và các vận động viên. Thông qua chương trình NBA Cares (chương trình hỗ trợ của NBA), giải đấu đã giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng của xã hội, bằng cách làm việc chặt chẽ với các tổ chức phục vụ cho thanh thiếu niên uy tín trên thế giới hỗ trợ giáo dục, phát triển thanh thiếu niên và gia đình cũng như các vấn đề về sức khoẻ.
Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục