Chương Thị Kiều nén nỗi đau sau tấm vé World Cup lịch sử

17:56 Chủ nhật 06/02/2022

Chương Thị Kiều nhận tin không vui từ quê nhà ngay sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Đài Loan (Trung Quốc).

Ngay sau trận thắng Đài Loan (Trung Quốc) 2-1, qua đó giành tấm vé lịch sử dự World Cup 2023, trung vệ Chương Thị Kiều nhận tin dữ từ quê nhà.

Gia đình thông báo ông ngoại của Chương Thị Kiều vừa qua đời. Trong phòng thay đồ, các thành viên ban huấn luyện, các đồng đội động viên, chia sẻ nỗi mất mát này với trung vệ tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) chiều 6/1 với quyết tâm chiến thắng để có được tấm vé trực tiếp dự World Cup 2023.

 - Bóng Đá

Trung vệ Chương Thị Kiều.

Ngay từ phút thứ 6, chính trung vệ Trương Thị Kiều có pha bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số, mở ra chiến thắng lịch sử 2-1 cho tuyển nữ Việt Nam.

"Chạm được vào tấm vé dự World Cup tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn thầy Mai Đức Chung, các thầy cô khác trong ban huấn luyện. Mọi thứ rất khó khăn nhưng hôm nay cả đội đã chiến đấu hết mình. Tôi cũng xin cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ và dõi theo tuyển nữ Việt Nam.

Chắc bây giờ tôi với đồng đội sẽ về ôm nhau khóc. Năm nay tuyển nữ Việt Nam trẻ hơn. Tuy nhiên, tất cả quyết tâm cố gắng tập luyện để giành vé đi World Cup. Tôi rất tin tưởng đồng đội và hạnh phúc với thành quả này", Chương Thị Kiều nói.

Chương Thị Kiều là trung vệ số 1 bóng đá nữ Việt Nam. Tại chung kết SEA Games 30 trên đất Philippines, cầu thủ mang áo số 3 từng để lại hình ảnh xúc động khi chiến đấu với chấn thương đổ máu ở đùi.

Nguồn: VietNamNet
Diệp Chi - Vietnamnet.vn | 17:10 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục