Chuỗi thắng kéo dài, Brooklyn Nets nuôi hy vọng tại Playoffs

18:06 Thứ hai 07/01/2019

Làm khách tại sân nhà của Chicago Bull trong trận đấu rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Brooklyn Nets đã kéo dài chuỗi thắng của mình lên con số 3.

Một tháng trước, Nets đang có tỉ lệ thắng thua là 8/18 và họ hoàn toàn chỉ đang bàn đến việc có được Zion Williamson ở mùa giải kế. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Kenny Atkinson đang có được vị trí thứ 7 tại bảng xếp hạng miền Đông.

Chiến thắng trước Chicago Bulls 117-100 đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Brooklyn Nets và là trận thắng thứ 12 trong 15 trận đấu gần đây nhất của họ. HLV Kenny Atkinson chia sẻ sau trận thắng 20 của Brooklyn Nets "Đội bóng đang có được sự đóng góp từ các cầu thủ, đó là điều quan trọng".

 Jarrett Allen tiếp tục có được phong độ ổn định trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp cùng đội bóng.

Làm khách trên sân nhà của Bulls, Nets đã có một khoảng thời gian khó khăn trong nửa đầu trận đấu. Mặc dù dẫn trước 7 điểm sau khi hiệp 1 kết thúc, nhưng với pha bứt điểm 14-0 của Bulls ở hiệp 2, trận đấu đã được đưa về lại vạch xuất phát (55-55). Zach LaVince là cầu thủ làm tốt nhất bên phía Bulls với 19 điểm trong đó có 2 tình huống ném 3 chuẩn xác.

Trở lại sau khoảng thời gian nghỉ giải lao, Nets hoàn toàn áp đảo trong suốt 2 hiệp đấu còn lại. Sự bùng nổ của D'Angelo Russell và Jarrett Allens đã giúp cho Nets vươn lên dẫn trước với pha run 12-3 ngay đầu hiệp 3.

 Russell có được trận đấu bùng nổ với 28 điểm ghi được.

Khoảng thời gian còn lại, với sự chống trả yếu ớt của đội bóng chủ nhà, Brooklyn Nets dễ dàng có được chiến thắng 117-100. Dẫn đầu đoàn quân của HLV Kenny Atkinson là D'Angelo Russell, với 28 điểm, 4 rebounds và 5 kiến tạo. DeMarre Carroll (20 điểm), Jarrett Allen(19 điểm) và Shabazz Napier (18 điểm) là những cầu thủ có đóng góp nổi bật còn lại.

Bên phía đội bóng thua cuộc, Zach Lavince dẫn đầu với 27 điểm cùng 2 kiến tạo. Mặc dù rất cố gắng nhưng Chicago Bulls đã thua liên tiếp 4 trận đấu và đang có vị trí áp chót tại bảng xếp hạng miền Đông.

Jarret Allen có thêm một cái tên trong danh sách những cầu thủ bị anh block ở mùa giải năm nay. 

"Chúng tôi đã có một quãng thời gian dài ... Tôi hầu như chỉ ngồi ở vị trí của mình trong suốt trận đấu bởi các cầu thủ đều làm rất tốt", HLV Atkinson chia sẻ "Họ biết phải làm gì và họ luôn giao tiếp với nhau trong thời gian thi đấu. Đó là một kịch bản lý tưởng dành cho một HLV".

Sau chuỗi thi đấu ấn tượng vừa qua, chắc chắn Brooklyn Nets có quyền nuôi hy vọng vào một suất thi đấu tại Playoffs. Thử thách tiếp theo dành cho họ là chuyến làm khách trên sân nhà của Boston Celtics vào lúc 7h30 sáng ngày 8/1 (theo giờ Việt Nam).

 Thông số sau trận đấu của Brooklyn Nets.

 Thông số sau trận đấu của Chicago Bulls.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:03 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục