Chuỗi thắng của Rockets dừng ở con số 9 sau thất bại trước Warriors

15:57 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đã không thể nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 10 sau khi nhận thất bại 104-106 trước Golden State Warriors.

Houston Rockets lại đang có phong độ rất cao với 9 chiến thắng liên tiếp. Việc được thi đấu tại sân nhà Toyota Center cùng lịch sử đối đầu ấn tượng hơn hẳn khi toàn thắng ở cả 3 lần chạm trán mùa này cũng giúp các ngôi sao đội chủ nhà thêm tự tin ở trận đấu tới.

6

 Rockets là đội được đánh giá cao hơn

Trong khi đó, Golden State Warriors bước vào trận đấu này với sự hoài nghi rất lớn khi để thua đến 4/6 trận đấu gần nhất. Cùng với đó, “Các chiến binh” cũng không có sự phục vụ của ngôi sao chủ lực Kevin Durant vì chấn thương. Thế nhưng vượt qua tất cả, Warriors đã đánh bại Rockets với tỷ số chung cuộc 106-104 ngay tại Toyota Center.

Dù không có Durant, thế nhưng trong tay HLV Steve Kerr vẫn có các ngôi sao tân công thượng hạng khác như DeMarcus Cousins, Stephen Curry hay Klay Thompson. Bộ ba này đã có ngày thi đấu rất xuất sắc khi liên tục ghi điểm và giúp “Các chiến binh” dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu.

2

Không chỉ Durant, Warriors còn sở hữu rất nhiều các ngôi sao đẳng cấp khác

Về mặt phòng ngự bên cạnh Draymond Green, Andre Iguodala đã có ngày thi đấu rất xuất sắc khi liên tục có những tình huống bọc lót kịp thời, góp phần không nhỏ trong kế hoạch “đóng băng” ngôi sao số một bên phía Rockets, James Harden.

Klay Thompson là ngôi sao sáng nhất bên phía Warriors khi dẫn đầu danh sách ghi điểm bên phía Warriors với 30 điểm và 6 rebounds. Ngoài ra, Thompson cũng có 5 cú ném 3 điểm thành công để cùng Curry trở thành những tay ném có hơn 200 quả 3 điểm trong suốt 7 mùa liên tiếp. Về mặt phòng ngự, Thompson cũng thi đấu vô cùng hiệu quả khi không để Harden có cơ hội tung hoành.

2

 Thompson là ngôi sao sáng nhất bên phía Warriors

Về phía đội chủ nhà, James Harden đã có màn trình diễn không như ý khi bị các ngôi sao của đội khách “chăm sóc” quá kĩ hôm nay. Dù vẫn ghi được 29 điểm và 10 kiến tạo ở trận này, thế nhưng Harden chỉ thực hiện thành công 2/12 cú ném 3 điểm. Qua đó khiến Rockets mất mạch toàn thắng.

Bên cạnh Harden, Chris Paul cũng có ngày thi đấu xuất sắc với 24 điểm và 6 rebounds. Anh đã thi đấu rất hay trong nửa đầu trận đấu khi ghi đến 16 điểm, qua đó giúp Rockets không để thua quá xa trong hai hiệp đầu tiên. Tuy nhiên Paul lại thi đấu rất mờ nhạt trong nửa sau của trận đấu và đành chấp nhận thất bại với tỷ số sít sao 104-106.

3

 Harden đã bị theo quá sát hôm nay

Vòng ngoài cả hai hậu vệ đều chơi thiếu hiệu quả, trong khi đó ở vòng trong Rockets hoàn toàn bất lực trước sức mạnh và sự tinh quái của DeMarcus Cousins. Trung phong 29 tuổi đã có trận đấu hay nhất trong màu áo Warriors với 27 điểm, 8 rebounds và 7 kiến tạo ở trận này. Phong độ chói sáng của Cousins đã khỏa lấp khoảng trống mà Durant đã để lại ở trận này.

Dù Rockets đã thi đấu rất hay quãng thời gian cuối trận đấu khi liên tục ép sân và có chuỗi run 13-4 để rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 104-106. Thế nhưng thời gian còn lại là không đủ để “Dàn tên lửa” nuôi hi vọng về chiến thắng thứ 10 liên tiếp.

1

 Rockets bất lực trước DeMarcus Cousins

Chiến thắng này giúp Warriors củng cố vững chắc ngôi đầu miền Tây với 46 chiến thắng và 21 thất bại. Trong khi đó, dù thất bại thế nhưng Rockets vẫn giữ được vị trứ thứ 4 của mình với 42 chiến thắng và 26 thất bại.

Ở vòng tới, Warriors sẽ tiếp tục “cuộc viễn chinh” của mình với chuyến làm khách của Oklahoma City Thunder. Trong khi Rockets sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc chạm trán đội bét bạng Phoenix Suns vào thứ bảy tới.

Thông số của hai đội:

warriors

 Thông số của Warriors

rockets

 Thông số của Rockets

Xem lại trận đấu: 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục