Chuỗi ngày hoàn hảo của Real Madrid

12:07 Thứ sáu 03/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang thể hiện một phong độ tuyệt vời vào thời điểm hiện tại.

Real Madrid là một cỗ máy chiến thắng. Điều đó đã được khẳng định bằng chiến thắng trước Athletic Bilbao vào đêm thứ Tư. Khó khăn là có nhưng Karim Benzema đã giúp CLB chủ quản giải quyết vấn đề.

Đó là trận thắng thứ bảy liên tiếp của Los Merengues trên mọi đấu trường và có nghĩa là họ đã trải qua 33 ngày mà không nhận bất cứ trận hòa nào. Los Blancos bắt đầu chuỗi trận này với chiến thắng 2-1 trước Elche vào ngày 30 tháng 10. Kể từ đó, họ đã vượt qua Shakhtar Donetsk, Rayo Vallecano, Granada, Sheriff Tiraspol, Sevilla và Athletic Bilbao.

Chuỗi ngày hoàn hảo của Real Madrid - Bóng Đá

 Khó cản Real vào lúc này.

Trên thực tế, phong độ tốt còn đi xa hơn thế, với chiến thắng 2-1 trước Barcelona, qua đó tạo thêm niềm tin và động lực giúp đội chủ sân Bernabeu liên tục tiến lên. Sau trận đấu tại Nou Camp 3 ngày, thầy trò Carlo Ancelotti bị Osasuna cầm chân 0-0 nhưng đó là nốt trầm duy nhất trong chuỗi ngày hoàn hảo vừa qua của CLB Hoàng gia. Tính cả những kết quả đó, Real trải qua giai đoạn bùng nổ và không thể bị đánh bại với 9 thắng lẫn 1 hòa. 

Các trận đấu thuận lợi ấy ảnh hưởng rất lớn đến vị thế của Real tại các giải đấu mùa này. Họ hiện đứng đầu La Liga và Champions League. Xét rộng ra, gã khổng lồ TBN đã thi đấu 20 trận đến hiện tại. Họ thắng 15, hòa 3 và bị đánh bại 2 lần. Rõ ràng, đây là một Real ổn định nhất mà NHM muốn chứng kiến suốt 8 tháng vừa qua.

Ancelotti đang làm tốt nhiệm vụ của mình ở lần trở lại này. Los Blancos không phải không có vấn đề cần giải quyết nhưng quan trọng là, đội bóng biết cách vượt qua khó khăn để hướng đến cái đích cuối cùng: chiến thắng. Thống kê chỉ ra, Real có 9/20 trận mùa này thắng cách biệt 1 bàn. Một cách biệt sít sao nhưng đủ để Real giành trọn vẹn 3 điểm.

Chuỗi ngày hoàn hảo của Real Madrid - Bóng Đá

 Real có chuỗi ngày hoàn hảo.

Đó có thể là kịch bản chiến thắng thường xuyên của đại diện thủ đô TBN vào mùa giải năm nay. Không cần quá bùng nổ, quá hào nhoáng, Real hiện chỉ cần sự thực dụng với triết lý thắng tối thiểu nhưng hiệu quả tối đa.

Real còn cả chặng đường dài trong giai đoạn tới đây nhưng ít ra, với những gì đang diễn ra, NHM CLB có niềm tin về một mùa giải khả quan của đội nhà. Đó là bước đệm quan trọng để Real tìm thêm được sức hút nhằm lôi kéo những ngôi sao đẳng cấp đến Bernabeu vào mùa hè 2022.

Video những bàn thắng của Benzema vào lưới Bilbao:

 
Lữ Phong | 11:09 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục